ความเห็นที่ผ่านมาของ นัมจูฮยอก เกี่ยวกับสาวในอุดมคติกำลังได้รับความสนใจ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีการยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างนัมจูฮยอกและอีซองคยองว่ากำลังออกเดทกันอยู่ ความเห็นเกี่ยวกับสาวในอุดมคติของนัมจูฮยอกในอดีตก็ได้รับความสนใจ

          ในการสัมภาษณ์ตั้งแต่เดือนมกราคม นัมจูฮยอกได้กล่าวว่า "บกจูเป็นคนที่พูดหลายสิ่งที่ให้กำลังใจ ผมชอบคาแรกเตอร์แบบบกจูจริง ๆ " และบอกอีกว่า "ผมเป็นคนประเภทที่ชอบใครเป็นเวลานาน ผมไม่ได้มีสเปคอะไรเป็นพิเศษแต่ผมชอบคาแรกเตอร์แบบบกจู ผมคิดว่าใครที่เป็นเหมือนกับผมและสามารถกลายเป็นเหมือนแหล่งพลังงานที่มอบความแข็งแกร่งให้กับผมคือสาวในอุดมคติของผม"

          ในการตอบคำถามเกี่ยวกับสาวในอุดมคติของเขาในการสัมภาษณ์กับทาง Arirang TV นัมจูฮยอกบอกว่า "ใครสักคนที่เชื่อมต่อกับอารมณ์ของผม ปัจจุบันผมชอบผู้หญิงผมสั้นและคมเพราะบางครั้งมันดูน่ารักแต่บางครั้งก็ดูน่ากลัว" ซึ่งเป็นการเปิดเผยสเปคที่เฉพาะเจาะจงของเขา

          แฟน ๆ แสดงความเห็น เช่น "ในอดีตที่ผ่านมา นัมจูฮยอกจะเลือกสาวน่ารักเป็นสาวในอุดมคติมาตลอดดังนั้นจะเห็นว่ามีการเปลี่ยนที่เจาะจงเกี่ยวกับสเปคของเขาซึ่งหมายความว่าเขามีแฟนแล้ว" และ "ขึ้นอยู่กับคำอธิบายสเปคของเขา มันดูเหมือนจะเป็นอีซองคยอง"

          ชาวเน็ตที่เคยได้ยินการสัมภาษณ์มาก่อนแสดงความเห็นว่า "การเลือกคิมบกจูเป็นสาวในอุดมคติอย่างสม่ำเสมออาจจะเป็นการบอกใบ้จากเขาว่ากำลังออกเดทกับอีซองคยองอยู่ก็ได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : skawngur

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ