บังชีฮยอก พูดถึงแผนการสำหรับโปรโมทวงยูนิทของ BTS + พูดถึงวงน้องของ BTS

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment บังชีฮยอกได้ออกมาแชร์แผนการสำหรับ BTS และให้สัมภาษณ์อื่น ๆ เพิ่มเติมกับทาง OSEN

          BTS ไม่เคยโปรโมทแบบวงยูนิทมาก่อนเลย เกี่ยวกับเรื่องนี้บังชีฮยอกกล่าวว่า "ความเป็นไปได้ที่จะโปรโมทวง BTS แบบซับยูนิทเปิดกว้างเสมอ ความคิดเห็นและการตัดสินใจของสมาชิกเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ ณ ตอนนี้เราตัดสินใจที่จะโฟกัสไปที่ทีม"

           บังชีฮยอกยังเปิดเผยเกี่ยวกับการเดบิวต์วงใหม่ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment ด้วยว่า "เรื่องวงน้องของ BTS ก็มีการพูดคุยถึงในค่ายบ้างแต่ยังไม่มีอะไรที่ได้รับการยืนยัน เรามีเด็กฝึกหัดหลายคนแต่ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถพูดได้คือพวกเราไม่มีเด็กฝึกหัดผู้หญิงเลย ผมคิดว่าผมเห็นบางสิ่งเกี่ยวกับวงน้องสาวของ BTS ในเว็บออนไลน์ แต่เราไม่ได้มีเด็กฝึกหัดผู้หญิงเลยครับ"

           สุดท้ายบังชีฮยอกได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ในนามของ BTS ว่า "นี่คือพลังจากแฟน ๆ 100% ที่ทำให้ BTS อยู่ตรงนี้ BTS และผมจะทำงานของเราและผลิตงานของเรา มันคือความรักของแฟน ๆ ที่ทำให้เรามาอยู่ที่นี้ พวกเราจะยังคงให้แฟน ๆ เป็นอันดับ 1 และทำงานอย่างหนักดังนั้นได้โปรดช่วยรัก BTS ต่อไปด้ย ผมขอบคุณและปลื้มปิติมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ