บังชีฮยอก ภูมิใจกับ BTS + พูดถึงความลับที่ทำให้ BTS ได้รับความนิยมในระดับสากล

          ข่าวบันเทิงเกาหลี โปรดิวเซอร์ บังชีฮยอก ของ Big Hit Entertainment เปิดใจถึงการที่ BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน Billboard Music Awards สำหรับ Top Social Media Artist

            ในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ บังชีฮยอก เปิดใจเกี่ยวกับความลับสำหรับการประสบความสำเร็จของ BTS ใน Billboard charts ว่า "ผมคิดว่าเป็นเพราะเราเล่าเรื่องราวต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอผ่านงานเพลงของเรา ไม่ได้มีกลุ่ม K pop หลายกลุ่มที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพวกเขาเอง แต่มีนักร้องมากมายในอเมริกาที่ทำแบบนั้น BTS ใช้ความเสี่ยงมากมายกับเพลงของพวกเขา ดังนั้นผมคิดว่าชาวตะวันตกรู้สึกประทับใจเกี่ยวกับสิ่งนี้"

            จากนั้นบังชีฮยอกก็เปิดเผยว่าเขาอยากจะให้ BTS ได้รับความรักมาก ๆ ในระดับสากล "โดยส่วนตัวแล้ว ผมเติบโตมาจากการฟังเพลงตะวันตกดังนั้นผมจึงมีความลำเอียงต่อสื่อตะวันตก นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพยายามปรับแต่งเพลงของ BTS ให้เหมาะกับวัฒนธรรมตะวันตก แต่ BTS ยังคงเป็นวง K pop ผมจึงมั่นใจว่าการแสดงและการออกแบบท่าเต้นที่เฉียบคมจะทำให้สื่อเกาหลีประทับใจ"

             สุดท้ายบังชีฮยอกพูดถึงการที่ BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Top Social Media Artist ว่า "ผมไม่ได้จินตนาการว่ามันจะเกิดขึ้น มันคงจะดีมากถ้าพวกเขาชนะ แต่ผมมีความสุจที่พวกเขาได้รับการเสนอชื่อ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาที่จะเอาชนะได้เพราะผู้เข้าชิงคนอื่น ๆ น่าทึ่ง แต่ผมหวังความพยายามของพวกเขาจะสร้างความประทับใจให้กับ ARMY มากกว่าสิ่งอื่น ผมอยากจะให้ BTS ได้รับเชิญไปพิธีมอบรางวัล" เขาเปิดเผย

            ในขณะเดียวกันเมื่อเร็ว ๆ นี้หนุ่ม ๆ BTS ก็เพิ่งจะได้รับรางวัลในงาน 9th Annual Shorty Awards

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ