Brand New Music ถูกวิจารณ์เพราะว่าเตรียมตัวเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ด้วยเทรนนี่ใน Produce 101

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์ Brand New Music สำหรับการเตรียมพร้อมที่จะเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ด้วยเด็กฝึกหัดคนที่เข้าร่วมรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

           CEO ของ Brand New Music ได้ออกมากล่าวกับทาง Sports DongA ว่ากลุ่มบอยกรุ๊ปที่พวกเขาจะเดบิวต์เตรียมตัวเกือบจะเสร็จแล้ว อย่างไรก็ตามวันที่สำหรับการเดบิวต์ยังไม่ได้รับการยืนยันเนื่องจากสมาชิกบางคนเข้าออดิชั่นในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

           หลังจากที่ข่าวนี้ออกมาชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ Brand New Music ว่า "Brand New Music กำลังจะเดบิวต์บอยกรุ๊ปอยู่แล้วและสมาชิกทุกคนก็พร้อมแล้วด้วย มันดูเหมือนเขากำลังออกมาขอร้องให้แฟน ๆ ไม่โหวตให้อีแดฮวีเพราะว่าจะไปชะลอการเดบิวต์ของวงถ้าเขาโปรโมทในฐานะท็อป 11", "คนทรยศ ฉันไม่โหวตให้พวกเขา", "พวกเขาใช้ Produce 101 เพื่อเพิ่มความนิยมก่อนที่จะเดบิวต์ ฮ่า ๆ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาวางแผนนี้ไว้แล้วก่อนที่จะมาออก Produce 101"

           ในการตอบสนองต่อคำวิจารณ์ Rhymer ออกมาอธิบายผ่านทางอินสตาแกรมว่า "โปรเจคบอยกรุ๊ปของ Brand New Music กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ไม่มีอะไรที่ได้รับการยืนยันทั้งกับผมและทีมงานเกี่ยวกับรูปแบบการเดบิวต์ของสมาชิก เป็นความจริงที่เหล่าเด็กฝึกหัดเตรียมตัวกันเป็นทีมแต่ผมอยากจะขอย้ำอีกครั้งว่าไม่มีอะไรที่ได้รับการยืนยัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : bigrhymer

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ