แบคฮยอน EXO ขอโทษสำหรับสายโทรศัพท์จากซาแซงแฟนที่ขัดขวางการออกอากาศ V Live

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา แบคฮยอน EXO ได้จัดรายการใน Naver V Live ออกอากาศและพูดคุยกับแฟน ๆ ในรายการ

          แต่แฟน ๆ สังเกตเห็นว่าในระหว่างการออกอากาศมีวิดีโอที่ถูกตัดออกไปและในที่สุดแบคฮยอนก็ออกมาขอโทษและตอบแฟน ๆ ว่า "ผมขอโทษครับ มันมีความผิดพลาดเกิดขึ้นและมีเหตุผลที่มันผิดพลาดครับ"

          หลังจากนั้นอีกครู่หนึ่งแบคฮยอนก็อธิบายว่า "เพราะมีใครบางคนโทรมาหาผม ได้โปรดหยุดโทรมาหาผม ผมต้องการที่จะออกอากาศ"

          แบคฮยอนยังคงตอบคำถามของแฟน ๆ รวมไปถึงสปอยการคัมแบ็กของ EXO วิธีสำหรับการจัดการเรื่องทรงผมของ EXO สำหรับการคัมแบ็กและอื่น ๆ แต่แบคฮยอนได้พูดถึงซาแซงแฟนด้วยว่า "ผมไม่รู้ว่าพวกเขารู้เบอร์โทรศัพท์ผมได้ยังไง" เมื่อแฟน ๆ แสดงความสงสัยเกี่ยวกับการที่ซาแซงแฟนสามารถโทรเข้ามาได้ แบคฮยอนตอบกลับว่า "ใช่ไหมครับ? มันน่าทึ่งมากเลย"

          แบคฮยอนยังบอกอีกว่าเมื่อซาแซงแฟนโทรเข้ามาเขาก็ไม่สามารถตอบคำถามได้ เขาตัดสินใจเปิดโหมด airplane ทำให้เขาสามารถแชทกับแฟนเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ที่เขาสุ่มเลือกมาได้

           ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "จำได้ไหมเมื่อตอนที่พวกเขาต้องมีการ์ดเฝ้าข้างนอกห้องน้ำเพราะว่าซาแซงแฟน?", "พวกเขาโทรมาเพื่อดูว่ามันใช่เบอร์ที่ถูกต้องจริงหรือเปล่า", "ศิลปินของ SM ดูเหมือนจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างยิ่งกับซาแซงแฟน" และอื่น ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ