WINNER เปิดใจพูดถึงการออกจากวงของนัมแทฮยอน อดีตน้องเล็กของวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี WINNER คัมแบ็กอีกครั้งในรอบ 1 ปี 2 เดือน พร้อมกับสมาชิก 4 คนคือมินโฮ ซึงยุน ซึงฮุนและจินอู

           ในการสัมภาษณ์สำหรับการคัมแบ็กของพวกเขา หนุ่ม ๆ WINNER ได้เปิดเผยความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับการออกจากวงของนัมแทฮยอนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

            คังซึงยุนกล่าวว่า "นัมแทฮยอนไม่สามารถทำกิจกรรมกับพวกเราได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ มันเป็นความจริงที่มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของพวกเรา เราค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับแฟน ๆ ของเรา นับตั้งแต่เรามีแฟนที่สนับสนุนพวกเรามากมาย นอกจากนี้เขายังทำหน้าที่ได้ดีในฐานะนักร้องนำ ดังนั้นเราจึงกังวลเรื่องนี้ด้วย และพวกเราตัดสินใจว่าพวกเราไม่ควรจะให้แฟน ๆ รออีกต่อไปดังนั้นเราจึงเริ่มต้นการทำงานเพื่อคัมแบ็ก เราทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงทักษะของแต่ละคนเพื่อให้แฟน ๆ รู้สึกว่ามีช่องว่าง เราไม่มีทางเลือกนอกจากทำให้ดีขึ้น"

           นอกจากนี้คิมจินอูยังอธิบายอีกว่า "ผมมีท่อนร้องมากขึ้นหลังจากที่นัมแทฮยอนออกไป ดังนั้นผมคิดหนักเกี่ยวกับการที่ผมจะสามารถร้องให้ดีขึ้น ผมมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาการร้อง ผมได้รับบทเรียนเมื่อผมไม่ได้ทำงานและผมบันทึกเพลงหลายครั้ง ผมจะเดินหน้าฝึกซ้อมและฝึกต่อไป"

           คังซึงยุนกล่าวปิดท้ายว่า "ตอนนี้ WINNER ก็ 4 ปีแล้ว ดังนั้นพวกเราต้องยอมรับ ผมคิดว่าในหัวใจของแฟน ๆ เราจะเป็น 5 คนตลอดไป ผมไม่ต้องการลบ 5 สมาชิก WINNER ออกไป แต่ได้โปรดสนับสนุนพวกเรา 4 คนด้วย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ