Produce 101 ตอบกลับข่าวลือที่ว่าเด็กฝึกหัดถูกบังคับให้เงียบเอาไว้เรื่องที่เถียงกันล่าสุด

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ทีมงาน Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet ออกมาตอบข่าวลือที่บอกว่าเด็กฝึกหัดถูกสั่งให้อยู่เงียบ ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ถกเถียงกันล่าสุดในรายการ

            ก่อนหน้านี้สื่อรายงานว่าทีมงานรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 บังคับและข่มขู่ให้เด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขันในรายการไม่พูดกับบุคคลที่ 3 เกี่ยวกับเรื่องขัดแย้งล่าสุด อย่างไรก็ตามทีมงานบอกว่าเรื่องนี้ถูกบิดเบือนเพราะทีมงานขอให้เด็กฝึกหัดระวังคำพูดของคน ๆ หนึ่งที่อาจจะนำไปสู่การเข้าใจผิดที่ใหญ่ขึ้นได้

           Mnet ออกมาตอบเมื่อวันที่ 27 มีนาคมว่า "ตั้งแต่ที่รายการมีเด็กฝึกหัดจำนวนมาก ตั้งแต่เริ่มต้นการถ่ายทำ เราจัดให้พวกเขามีทีม ก่อนที่บทความจะออกมา มีช่วงเวลาที่ทีม A และบางครั้งทีม F ได้กินอาหารก่อน พวกเราทำแบบนี้เพื่อให้เวลาขับเคลื่อนไปอย่างมีประสิทธิภาพ"

            พวกเขากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "หลังจากวันที่ 17 มีนาคม เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาเริ่มเตรียมตัวสำหรับการแสดงบททดสอบในวันที่ 26 มีนาคม เด็กฝึกหัดก็จะเคลื่อนย้ายไปตามการแสดงเพลงที่พวกเขาได้รับมอบหมายให้ไปแสดง"

           พวกเขาชี้แจงว่า "เนื่องจากเด็กฝึกหัดมาจากค่ายเพลงที่ต่างกัน พวกเราอยากจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นมากที่สุดเกี่ยวกับการสื่อสาร ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำและก่อนที่จะมีบทความออกมา เราขอให้ผู้เข้าแข่งขันทำความเข้าใจกับสถานการณ์ซะก่อนที่จะสื่อสารกับใครภายนอก"

             และยังกล่าวอีกว่า "ผู้เข้าแข่งขันและทีมงานทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาดี เราหวังว่าการสื่อสารที่ไม่เที่ยงตรงจะไม่ทำให้พยายามของเราเสียเปล่า"

           ในขณะเดียวกันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 จะออกอากาศวันที่ 7 เมษายนนี้

ตัวอย่างรายการ

การแสดงของหนุ่ม ๆ 

บางส่วนของคลิปแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขัน

บางส่วนของคลิปแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขัน

บางส่วนของคลิปแนะนำตัวผู้เข้าแข่งขัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ