ซูยอง Girls' Generation การครบรอบ 10 ปีของวง, การออกจากวงของเจสสิก้า, Wonder Girls และอื่น ๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ซูยอง Girls' Generation ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี Sports DongA เกี่ยวกับการครบรอบ 10 ปีของ Girls' Generation และอีกหลายเรื่อง

          Girls' Generation ถูกยกย่องว่าเป็นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของเกาหลีใต้และในการครบรอบ 10 ปีตั้งแต่เดบิวต์มาซูยองได้แสดงความเห็นว่า "ฉันไม่ได้ตระหนักว่าเรื่องนี้มันมีความหมายมากแค่ไหนจนกระทั่ง 2 ปีที่ผ่านมา เราได้รับรางวัลแดซังและมีเวิร์ลทัวร์ ฉันไม่รู้ว่าความสำเร็จนี้มันใหญ่แค่ไหนและยากลำบากแค่ไหน ฉันทำงานหนักเพื่อให้ได้รับสิ่งนี้มาอยู่บนเวทีและทำงานอย่างหนัก ขณะที่เราเริ่มต้นโปรโมทเดี่ยว ฉันตระหนักดีว่าสิ่งที่ฉันทำในฐานะ Girls' Generation คือสิ่งมีค่าทั้งหมดที่ฉันสามารถทำได้ ฉันได้รับความรักมากเกินไปถ้าเทียบกับความสามารถของฉัน เราสามารถอยู่ในเรือลำเดียวกันเพราะมันคือเราทั้ง 8 คน"

          เมื่อถูกถามถึง Wonder Girls ที่ควรจะได้ฉลองครบรอบ 10 ปีในปีนี้ แต่น่าเสียดายที่พวกเขายุบวงไป ซูยองได้แชร์ความคิดเห็นของเธอว่า "ฉันชื่นชม Wonder Girls มากหลังจากที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมาเป็นวงดนตรีของพวกเขา ฉันสงสัยว่าเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงและมีความท้าทายแบบนั้นได้ไหมหลังจากแสดงมา 10 ปี ฉันอยากรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขาจึงหาบทสัมภาษณ์อ่าน พวกเขามีอิทธิพลที่ดีและพวกเรามีแรงจูงใจที่ดีต่อกันและกัน ในฐานะที่เป็นแฟนเพลง มันโชคร้ายที่พวกเขายุบวงแต่ฉันจะยังคงสนับสนุนพวกเขาในฐานะเพื่อนร่วมงาน"

          ต่อมาซูยองถูกถามถึงจุดแข็งของ Girls' Generation "เราพยายามเลียนแบบลักษณะที่ดีของกันและกัน ถ้าใครทำงานหนัก คนอื่น ๆ ก็จะทำเหมือนกัน มันส่งอิทธิพลดีให้เราเมื่อมีการกระทำที่ดี"

           Sports DongA พูดถึงการออกจากวงของเจสสิก้าและถามว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับ Girls' Generation และซูยองตอบกลับว่า "เพราะสภาพอากาศดี เพราะสภาพอากาศแย่และเพราะสภาพอากาศกลาง ๆ ฉันรักทุกช่วงเวลาเหล่านั้นค่ะ"

           สุดท้ายโซยองได้ย้ำว่าสมาชิกทุกคนรอคอยและตั้งใจทำงานสำหรับอัลบั้มการครบรอบ 10 ปีของวง!

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : hotsootuff

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ