นักแสดงหน้าใหม่ อนชีอู เรียกนักแสดงตลก อีกุกจู ว่าคอยรังควานทางเพศคนดังชายเกาหลี

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อนชีอู นักแสดงหน้าใหม่ออกมาพูดถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อนักแสดงตลก อีกุกจู

          เมื่อวันที่ 18 มีนาคม รายการ We Got Married ออกอากาศและเผยให้เห็นคู่รักคู่ใหม่ อีกุกจูและ Sleepy ที่มาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก

          โชคไม่ดีที่มีชาวเน็ตหลายคนแสดงปฏิกิริยาด้านลบต่อฉากรักและเขียนความเห็นเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างหน้าตาและน้ำหนักของอีกุกจูและแสดงความกังวลต่อ Sleepy

          ในการตอบสนองต่อความเห็นเกลียดชัง อีกุกจู ได้เขียนข้อความบนอินสตาแกรมว่า "พวกคุณต้องหล่อมากจริง ๆ สินะ ฉันไม่ทำอะไรให้คุณถึงแม้ว่าคุณจะให้เงินฉันเป็นล้าน กังวลเกี่ยวกับตัวคุณเองก่อนที่จะมากังวลเกี่ยวกับ Sleepy ฉันขอโทษแต่ฉันแคปภาพไว้ทั้งหมดแล้ว (ความเห็นอันตรายต่าง ๆ ) อปป้าแฟน ไม่ต้องกังวลนะคะ"

          โพสต์ถูกลบไปหลังจากนั้นแต่ข้อความนั้นก็แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วและชาวเน็ตต่างก็แสดงความเห็นที่แตกต่างกันออกไปและหนึ่งในนั้นคือนักแสดงหน้าใหม่อนชีอู

          อนชีอูพูดความเห็นของเขาอย่างตรงไปตรงมาว่า "ตอนนี้คุณเสียใจที่คุณทำสนุกในการแสดงความเห็นหรือเปล่า? คุณคิดว่าคนดังชายรู้สึกแย่เมื่อคุณคอยรังควานทางเพศพวกเขาในที่สาธารณะไหม? เมื่อพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาไม่สามารถแสดงความโกรธออกมาและทำได้แค่หัวเราะ คุณควรจะถูกฟ้องมากกว่า 10 ครั้ง คุณควรจะละอายใจตัวคุณเอง"

          นักแสดงตลกอีกุกจูได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าล่วงละเมิดทางเพศคนดังชายเกาหลีเพื่อจุดประสงค์ในการแสดงตลก ก่อนหน้านี้นักแสดงตลกอีเซยองก็ตกอยู่ภายใต้เสียงวิจารณ์เรื่องนี้จากการแสดงตลกกับไอดอลชายเกาหลีใน SNL Korea

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ