27 ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เคยเดบิวต์มาก่อนแล้วในอดีต!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี มีการเปิดเผยว่าเกือบ 1 ใน 3 ของผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เคยเดบิวต์มาก่อนแล้วในอดีต!

          รายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 รายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาสมาชิกบอยกรุ๊ปมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 7 เมษายนนี้แล้ว

          รายการ Produce 101 จะให้เด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมรายการซึ่งได้รับคะแนนโหวตติดอันดับท็อป 11 ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเดียวกัน ในซีซั่นที่แล้วมีผู้เข้าแข่งขันบางคนที่เคยเดบิวต์แล้ว แต่ปีนี้จำนวนผู้เข้าแข่งขันที่เคยเดบิวต์แล้วมีจำนวนมากถึง 27 คน

ผลงานของพวกเขา

           ผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่โด่งดังมาก่อนที่เข้าร่วมในรายการมี แบคโฮ JR มินฮยอนและเร็น จาก NU'EST ซึ่งมาจากค่าย Pledis Entertainment เดบิวต์เมื่อ 6 ปีก่อนและมีแฟนคลับจำนวนมากจากทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นซึ่งการเข้าร่วมรายการของพวกเขาทำให้เกิดความการถกเถียงกันบางส่วนด้วย

           นอกจากนี้ก็มี จางมุนบก จาก O&O Entertainment ที่เคยเดบิวต์ในรายการ Superstar K และจากนั้นก็เปิดตัวในฐานะแร็พเปอร์เมื่อกรกฎาคมปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ต

1PUNCH

          ซามูเอล คิม จาก Brave Entertainment ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจเนื่องจากเป็นสมาชิกที่อายุน้อยและเดบิวต์เมื่อปี 2015 ในวงชื่อ 1PUNCH ซึ่งการที่เขามีพื้นหลังที่แตกต่างทางเชื้อชาติทำให้แฟน ๆ บางคนนำเขามาเปรียบเทียบกับจอนโซมีจากความคล้ายคลึงกัน

          ผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ ยังมี One Voices, JJCC, และ BTL, รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่เป็นนักแสดงละครเพลงและนักแสดงในช่องเล็ก ๆ ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ