แทยอน Girls' Generation อธิบายว่าทำไมเธอถึงไม่เขียนเพลงของตัวเองอีกนับตั้งแต่เพลง I

          ข่าวบันเทิงเกาหลี แทยอน Girls Generation ไปปรากฏตัวในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook

          ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ของ KBS2 แทยอนได้โชว์การแสดงเพลงไตเติ้ล Fine จากอัลบั้มเต็มแรกของเธอ อัลบั้ม My Voice

           แทยอนอธิบายถึงอัลบั้มของเธอว่า "มันดีสำหรับการฟังในขณะที่คุณกำลังขับรถ" เมื่อ MC ยูฮียอลถามว่าแทยอนจะอธิบายเสียงของเธอว่ายังไง แทยอนลังเลและบอกว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ บอกฉันว่า เสียงของฉันคือ 'Genre' "

          จากนั้นแทยอนยังเลือกนักแต่งเพลง จองจุนอิล เป็นนักแต่งเพลงที่เธออยากจะได้รับเพลงจากเขา "จริง ๆ แล้วจองจุนอิลส่งเพลงมาให้ก่อนหน้านี้และมันยังคงอยู่ในกล่องข้อความของฉัน"

           ก่อนหน้านี้แทยอนแสดงศักยภาพให้เห็นในการแต่งเพลง I และปล่อยมุกว่า "ฉันมีบทประพันธ์ที่เกือบจะอยู่ระดับเดียวกับ Dok2 เลยนะคะ" ทำให้ทุกคนหัวเราะ

            เมื่อถามว่าทำไมเธอไม่ทำเพลงใหม่อีก แทยอนเผยว่า "ฉันระมัดระวังเกี่ยวกับการแสดงออกทางอารมณ์ของฉัน ฉันไม่ใช่คนประเภทที่มักจะแชร์ความคิดของฉันกับคนอื่น ฉันผ่านอดีตมาจนถึงตอนจบโดยที่ฉันไม่ได้เขียนไดอารี่เอาไว้ด้วย"

             ในท้ายที่สุดแทยอนแนะนำเพลงสุดท้ายของเธอว่า "คุณจะไม่สามารถฟังสตรีมได้บนดิจิตอล มันเป็นเพลงที่คุณฟังได้บน CD เท่านั้น" จากนั้นยังแสดงเพลง Time Spent Walking Through Memories ของ NELL ที่เธอเคยเป็นแฟนคลับสมัยเป็นเด็กฝึกหัด

ตะมุตะมิ

แบ๊วว

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : taeyeon_ss

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ