เด็กฝึกหัดจาก Produce 101 ซีซั่น 2 ถูกวิจารณ์เรื่อง Cover การแสดงของเอ็น VIXX โดยไม่ให้เครดิต

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อีกหนึ่งเด็กฝึกหัดที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ก่อนที่รายการจะออกอากาศ!

          ก่อนหน้านี้ทาง Mnet ได้อัพโหลดคลิปแนะนำตัวของบรรดาผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 และจองวอนชอล จาก HF Music Company แสดงการเต้นในคลิปแนะนำตัวเพื่อโชว์ความสามารถของเขา

          อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ของเอ็น VIXX สังเกตเห็นว่าการเต้นครั้งนี้ไปเหมือนกับการเต้นเดี่ยวของเอ็นในคอนเสิร์ต VIXX LIVE FANTASIA ELYSIUM ปี 2016 ซึ่งในคลิปตอนท้ายยังมีเสียงกรีดร้องของแฟน ๆ ที่ดังแทรกออกมาราวกับว่ามันถูกนำมาจากวิดีโอการแสดงของเอ็น

           ทางด้าน HF Music Company ได้ออกมาขอโทษผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 14 มีนาคมโดยระบุว่าเป็นความผิดพลาดของทีมงานของ HF Music Company และกล่าวขอโทษต่อ Jellyfish Entertainment และเอ็น VIXX ที่ทำให้เจ็บปวดจากประเด็นนี้ นอกจากนี้ยังขอโทษไปยังทีมงานฝ่ายผลิตของ Produce 101 ซีซั่น 2 ของ Mnet ที่ก่อให้เกิดความวิตกกังวล รวมทั้งให้สัญญาว่าจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก

           ทางด้าน Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของเอ็นก็ออกมาแถลงการณ์ตอบกลับว่าพวกเขาได้เห็นวิดีโอที่เป็นปัญหาดังกล่าวและเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นรวมทั้งได้เห็นคำขอโทษแล้วและตัดสินใจที่จะยอมรับคำขอโทษนั้น

           ส่วนรายการ Produce 101 มีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 7 เมษายนนี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ