อีซูมาน พูดถึงแผนเปิดออดิชั่น SM ในอินโดนีเซียและเลือกสมาชิกใหม่ของ NCT

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 14 มีนาคม อีซูมานและอีทึก Super Junior จาก SM Entertainment ได้เข้าร่วมการประชุม The Indonesia-Korea Business Summit 2017

          ในระหว่างงานประชุม อีซูมาน ได้พูดถึงแผนการของ SM Entertainment ในการทำธุรกิจในอินโดนีเซีย ว่า "หลังจากที่มีการแพร่กระจายเพลงเกาหลี ละครและวัฒนธรรมอื่น ๆ กระแสเกหลีในอินโดนีเซียก็เริ่มแพร่ระบาดและหลังจากที่ Super Junior มีคอนเสิร์ตที่อินโดนีเซียเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2012 หลาย ๆ ศิลปินก็เริ่มตามมาเยือนประเทศอินโดนีเซียด้วย โดย SM เองก็มีคอนเสิร์ต SM TOWN ประจำปี อินเตอร์เน็ตและแพลตฟอร์มออนไลน์ทำให้คุณสนุกกับ K-pop ได้ง่ายขึ้นและผมยังรู้สึกปลื้มมากที่พบว่าประเทศที่กด Like แฟนเพจ SMTWON มากที่สุดก็คืออินโดนีเซีย"

           อีซูมานกล่าวต่อไปอีกว่า "ในปี 2016 เราได้เปิดตัว NCT และเราอยู่ในขั้นตอนการผลิตวงที่จะโปรโมทวัฒนธรรมที่เป็นส่วนหนึ่งของเมืองทั่วโลก ส่วนหนึ่งของแผนการผลิตของเรานั้นเรามีแผนที่จะเปิดออดิชั่นในอินโดนีเซีย เลือกสมาชิกที่จะเข้าร่วมกับ NCT ทีมเอเชีย เช่นเดียวกับสมาชิกต่างชาติใน NCT เช่น WinWin Chen Le และ Renjun จากจีน ยูตะจากญี่ปุ่น เตนล์จากไทย และอื่น ๆ เรามีแผนที่จะผลิตทีมงานเพื่อรองรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงอินโดนีเซีย ดังนั้นทีมในเอเชียจะสามารถกลายเป็นทีมดาวรุ่งระดับโลก"

            อีซูมานยังแสดงเจตนารมณ์ที่ SM Entertainment จะร่วมมือทางธุรกิจกับอินโดนีเซียในอนาคตอันใกล้ด้วย!

ผลงานของหนุ่ม ๆ NCT

NCT 127

NCT Dream

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ