ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
ABC Jarm - 20 กุมภาพันธ์ 2560 | แก้ไข

จีฮโย นายอน TWICE เปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้ที่ยากลำบากในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี จีฮโย นายอน TWICE เปิดใจเกี่ยวกับการที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่าในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดผ่านทางคอนเสิร์ต TWICELAND – The Opening- เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์

          ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต จีฮโยร้องไห้และบอกว่า "ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมาเป็นเวลานานมากและมันคงจะโกหกที่ฉันจะบอกว่าฉันมีความสุขตลอดเวลาในช่วงนั้น มีหลายครั้งที่ฉันอยากจะยอมแพ้และเจ็บปวด ฉันมีความสุขมากตอนนี้เพราะว่ามันรู้สึกเหมือนกับว่าช่วงเวลาที่ฉันฝันถึงได้เกิดขึ้นจริงในตอนนี้"

          จีฮโยกล่าวต่อไปอีกว่า "มัน 10 ปีมาแล้วตั้งแต่ที่ฉันเริ่มต้นคิดว่า เมื่อฉันได้ยืนอยู่บนเวทีแบบนี้ ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่กับทุกคนตอนนี้"

          นายอนเองก็พูดถึงช่วงเวลาของการต่อสู้ของเธอว่า "มันไม่ได้มีความสุขและสนุกเสมอไป ฉันจำได้เมื่อตอนที่เราเตรียมตัวสำหรับรายการ SIXTEEN ฉันร้องไห้หลายครั้งในตลอดวันจับมือจองยอนหรือไม่ก็ไปที่ไหนสักที่คนเดียวและเดินไปร้องไห้ไปในถนนตอนกลางคืน"

          นายอนกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ว่า "เราสามารถที่จะยืนอยู่บนเวทีได้ตอนนี้เพราะว่าความรักของพวกคุณ และฉันขอบคุณมากเหลือเกินเพราะว่าฉันรู้สึกเหมือนกับได้รับของขวัญชิ้นใหญ่จากทุกคน ขอบคุณที่มาพบปะกันสำหรับ 3 วันนี้ ถ้าไม่มีพวกคุณพวกเราคงจะไม่สามารถเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้"

          นายอนกล่าวปิดท้ายด้วยว่า "ฉันจะทำให้ดีที่สุดจากนี้เป็นต้นไป จะร้องไห้เมื่อเรามีความสุข"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ