แฟน ๆ ของ BTOB ไม่พอใจที่ซองแจ BTOB จะไม่ได้เดินทางมาเที่ยวที่ภูเก็ต ประเทศไทย

           ข่าวบันเทิงเกาหลี Melody (ชื่อแฟนคลับของ BTOB) ไม่พอใจเมื่อรู้ว่า Cube Entertainment เปิดเผยว่าซองแจจะไม่ได้เข้าร่วมวันหยุดพร้อมกับนักแสดงจากเรื่อง Goblin ของ tvN

          หลังจากที่ละครเรื่อง Goblin ประสบความสำเร็จ นักแสดงและทีมผลิตละครได้รับรางวัลสำหรับการหยุดพักผ่อนและพวกเขาจะเดินทางไปที่ภูเก็ต ประเทศไทย และมีการเปิดเผยตามมาว่าซองแจอาจจะไม่ได้ไปด้วย

         Cube ประกาศออกมาว่าเนื่องจากซองแจยุ่งอยู่กับการเตรียมสำหรับอัลบั้มใหม่ของ BTOB รวมทั้งต้องเข้าร่วมการถ่ายทำรายการ Laws of the Jungle ของ SBS ทำให้มันยากที่ซองแจจะเข้าร่วมในวันหยุดกับนักแสดงจากเรื่อง Goblin ได้และซองแจเองก็ผิดหวังมากเหมือนกัน

           แต่แฟน ๆ ชี้ให้เห็นว่าซองแจจะไปถ่ายทำรายการ Laws of the Jungle ในวันที่ 28 มกราคมและกลับมาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ในขณะที่ทีมจากเรื่อง Goblin จะออกเดินทางไปภูเก็ตวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แฟน ๆ ก็เลยคิดว่าเหตุผลที่ซองแจไม่ได้ไปเพราะบริษัทให้เขาอยู่ทำงานสำหรับอัลบั้มใหม่ของ BTOB

          ตามที่แฟน ๆ เปิดเผยพวกเขาพบว่าซองแจทำงานหนักมากในปีที่ผ่านมาทั้งการถ่ายทำละคร โปรโมท BTOB ในประเทศญี่ปุ่น เตรียมคอนเสิร์ต ถ่ายโฆษณาและออกรายการวาไรตี้ต่าง ๆ เขาควรจะได้พักบ้าง เขาต้องไปถ่ายรายการในป่าสำหรับวันหยุดปีใหม่เกาหลีแล้วยังพลาดการไปเที่ยวภูเก็ตอีกด้วย

          ชาวเน็ตแสดงความเห็น เช่น "Cube มานี่สิ มาให้ตบหน่อย", "นี่มันมากเกินไป" และอื่น ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : 6_zalddow

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ