สมาชิก BTS เผยเป้าหมายของแต่ละคนในปี 2017 ที่หวังเอาไว้ + พูดถึงปีที่ผ่านมา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เนื่องจากใกล้จะคัมแบ็กอัลบั้มต่อไปในเร็ว ๆ นี้ BTS ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเป้าหมายของพวกเขาในปี 2017

          ปี 2016 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ BTS และสื่อ Sports Seoul ถามพวกเขาว่าสมาชิกแต่ละคนมีความคิดยังไงบ้างเกี่ยวกับปีที่ผ่านมาและมีเป้าหมยอะไรสำหรับปี 2017

          แร็พมอนสเตอร์หลีดเดอร์ของวงบอกว่า ปี 2016 คือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตและเขาหวังว่าจะอัพระดับของตัวเองขึ้นไปอีกในอนาคต "โดยส่วนตัวผมวางแผนที่จะปล่อยเพลงเยอะมากในปีนี้" แร็พมอนสเตอร์กล่าว

          ส่วนชูก้าเปิดเผยว่า ปี 2016 เป็นปีที่มีความหมายสำหรับเขาและบอกว่าทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงจะนำพวกเขาไปสู่อีกเลเวลหนึ่ง "ผมหวังว่าปี 2017 จะสดใสเหมือนปีที่ผ่านมา ปีที่แล้วผมทำกิจกรรมเดี่ยว เช่น ออก mixtape ของผม แต่ในปีนี้ผมจะเน้นไปที่การสนับสนุนการทำกิจกรรมกับสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ทำเพลงของพวกเขาเอง"

         จิน เปิดเผยว่าปี 2016 เป็นปีที่มีความสุขและได้รับความรักมากมาย "ผมหวังว่าปี 2017 จะได้รับความรักมากเท่าที่เราเคยทำได้ในปี 2016" และเปิดเผยว่าโดยส่วนตัวเขาสนใจรายการวาไรตี้มาก

         เจโฮป เปิดเผยว่าปี 2016 เป็นปีแห่งความสำเร็จ ในปี 2017 เขาอยากจะมุ่งเน้นไปที่การเรียนภาษาต่างประเทศเพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ ในต่างประเทศสำหรับทัวร์คอนเสิร์ต

         จีมินอธิบายถึงปี 2016 ว่ามีความสุขและหวังว่าปี 2017 จะเต็มไปด้วยความสุขมากยิ่งขึ้นและหวังว่าแฟน ๆ ก็เช่นกันด้วย โดยเขาอยากเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและดูเจ๋งขึ้นในทุก ๆ ปี

         วีกล่าวว่าปี 2016 พวกเขาบรรลุเป้าหมายในการชนะรางวัลใหญ่ในวงการเพลงได้และปี 2017 เขาก็อยากแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นศิลปินที่เหมาะสมกับรางวัลใหญ่และคิดว่าผลงานการแสดงของตัวเองยังต้องพัฒนาอีก

          สุดท้ายจองกุกบอกว่าปี 2016 แฟน ๆ ได้รู้จัก BTS มากขึ้นและสมาชิกมีจุดแข็งเพิ่มมากขึ้น "โดยส่วนตัวผมอยากจะเขียนเพลง ผมทำแค่ทำนองแต่ผมอยากจะทำจังหวะด้วย"

           สำหรับหนุ่ม ๆ BTS ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะคัมแบ็กพร้อมอัลบั้มใหม่ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ