EXO-L ออกมาปกป้องเพื่อนสาวของเซฮุน EXO ที่ถูกชาวเน็ตแสดงความเห็นเชิงลบกับเธอ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี EXO-L รีบออกมาปกป้องเพื่อนสาวของเซฮุน จองดาแร หลังจากที่เธอถูกแสดงความเห็นเชิงลบในโพสต์ในอินสตาแกรมของเธอ

          เพื่อนของเซฮุน จองดาแร นักว่ายน้ำ เธอโพสต์และติดแท็กเซฮุนในภาพที่เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "3 ชั่วโมงกับความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยม" ในภาพมีคนที่อยู่ในสระว่ายน้ำซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเซฮุน EXO

          การแท็กเซฮุน EXO ในภาพนั้นดูเหมือนจะทำให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่แฟนคลับ ไม่นานหลังจากที่ภาพถูกโพสต์ก็มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็น เช่น "คุณแท็กเขาเพราะว่าประโยชน์ส่วนตัวของคุณเอง?", "อย่ามาสนใจเขา", "คุณเป็นใคร? แล้วทำไมคุณแท็กเซฮุนในภาพนี้?"

          ความเห็นเชิงลบมากมายที่ถูกโพสต์ทำให้จองดาแรออกมาแสดงความเห็นว่า "ได้โปรดใจเย็น ๆ ฉันแค่สอนเซฮุนและเพื่อน ๆ ของเขาว่ายน้ำ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ไม่ต้องกังวลไป"

          ข่าวเริ่มแพร่กระจายไปในหมู่เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีต่าง ๆ และในกลุ่มแฟนคลับ EXO-L ทำให้ EXO-L ออกมาขอโทษแทนแฟน ๆ ที่โจมตีเธอว่า

          "ขอบคุณมากสำหรับการสอนเซฮุนว่าน้ำ ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเห็นแย่ ๆ หากคุณรู้สึกเจ็บปวดเพราะสิ่งนี้ฉันก็อยากจะขอโทษในนามของพวกเรา ฉันขอโทษจริง ๆ อากาศตอนนี้หนาวมาก ได้โปรดระมัดระวังสุขภาพ ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณ!"

จองดาแร

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

ขอบคุณภาพจาก : jeong.darae

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ