BLACKPINK แชร์โมเม้นที่มีความสุขในปี 2016 + เป้าหมายในปีใหม่ 2017

          ข่าวบันเทิงเกาหลี BLACKPINK ได้แชร์เกี่ยวกับการเดบิวต์ในปีที่ผ่านมาและเป้าหมายของพวกเธอในปี 2017

          ในการให้สัมภาษณ์ของ BLACKPINK เมื่อวันที่ 19 มกราคม จีซูเลือกช่วงเวลาที่ BLACKPINK ได้รับรางวัลชนะที่ 1 เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของปี 2016

          เจนนี่เห็นด้วยและกล่าวว่า "จริง ๆ แล้วเราไม่ได้คาดหวังถึงอะไรที่ยิ่งใหญ่สำหรับอัลบั้มแรกของเรา เราเพียงแค่ตั้งตารอคอยหวังว่าจะมีคนสังเกตเห็น เมื่อเราได้รับรางวัลที่ 1 มันรู้สึกเหมือนไม่น่าเชื่อเลย เรายังตกใจที่ได้รู้ว่าผู้คนสังเกตเห็นเราและฟังเพลงของเรา มันไม่น่าเชื่อเลย มันมีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเราไม่ใช่แค่ชนะครั้งเดียว แต่อยู่ในชาร์ตเพลงไต่อันดับขึ้นไป สมาชิกพากันกรีดร้องและกระโดดโลดเต้นเมื่อเราถึงอันดับที่ 1 "

          โรเซ่เปิดเผยว่า "ตอนที่ได้รับรางวัล Rookies Award มันน่าจดจำที่สุดสำหรับฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณคนที่ทำงานหนักอย่างมากเพื่อเราและมันทำให้ฉันมีความสุข"

         ในส่วนของเป้าหมายในปี 2017 ของสาว ๆ นั้น จีซูเปิดเผยว่า "เราหวังว่าเราจะกลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจ ฉันอยากจะกลายเป็นหัวข้อที่น่าสนใจในกลุ่มคนที่อายุแตกต่างกันค่ะ"

        ลิซ่าบอกว่า "ฉันอยากจะให้ผู้คนสังเกตเห็นเรามากขึ้นและเห็นด้านที่ดีของเราในทุก ๆ เพลงที่เราปล่อย"

        เจนนี่เสริมว่า "ปีนี้ เราอยากจะทำงานให้หนักขึ้นทั้งในอัลบั้มของเราและในการออกอากาศเพื่อโปรโมทเพื่อให้พวกเราและสมาชิกทุกคนถูกสังเกตเห็นจากผู้คนมากขึ้นไปอีก"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : blackpinkofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ