กว่า 30 ไอดอลกรุ๊ปจะเข้าร่วม 2017 Idol Star Athletics Championships + เน้นความปลอดภัย!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการ 2017 Idol Star Athletics Championships จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มกราคมนี้และจะมีไอดอลเข้าร่วมการแข่งขันยิงธนู ยิมนาสติก แอโรบิคและอื่น ๆ อีกมากมาย

        งานในปีนี้เราจะได้เห็นจองอึนจี APINK ร่วมกับจอนฮยอนมูและอีซูกึนในฐานะ MC ทีมงานอธิบายว่า "อึนจีมีความเชื่อมโยงกับ Idol Star Athletics Championships เธอเคยมาปรากฏตัวกว่า 10 ครั้ง เธอเป็นมิตรและเป็นที่ชื่นชอบมาก"

         นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่ากีฬาที่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บอย่างฟุตซอลถูกถอดออกไปและแทนที่ด้วยแอโรบิคชาย ส่วนยิมนาสติกที่เป็นไฮไลท์ของปีที่ผ่านมาหลายคนรอดูว่า Cheng Xiao จาก Cosmic Girls จะได้แชมป์เป็นปีที่ 2 หรือเปล่าหรือว่าจะมีดาวดวงใหม่

        คีย์เวิร์ดสำคัญของ “Idol Star Athletics Championships” ปีนี้คือความปลอดภัย มีการเน้นกีฬาที่ส่งผลกระทบต่อร่างกายน้อยและมีทีมแพทย์ที่ใหญ่ขึ้นมีรถพยาบาลคอยสนับสนุนในระหว่างการถ่ายทำรายการด้วย

         นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า 2017 Idol Star Athletics Championships จะมีไอดอล เช่น B1A4, B.A.P, EXO, NCT, SF9, NU’EST, MADTOWN, MONSTA X, BTS, VIXX, VICTON, SEVENTEEN, SNUPER, ASTRO, UP10TION, IMFACT, KNK, Teen Top, AOA, EXID, gugudan, LABOUM, Lovelyz, Red Velvet, RUI, Melody Day, MIXX, Berry Good, Brave Girls, SONAMOO, GFRIEND, Oh My Girl, Cosmic Girls, จอนมินคยอง, TWICE, FIESTAR, และ HEYNE เข้าร่วม

มาดูความน่ารักของหนุ่ม ๆ กัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ