DK SEVENTEEN ก่อให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่ชาวเน็ตหลังจากมีภาพเขานั่งรถไฟใต้ดิน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี สมาชิกจากวง SEVENTEEN ก่อให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่ชาวเน็ตหลังจากที่มีภาพเขาตอนนั่งรถไฟใต้ดินถูกนำมาโพสต์

         เมื่อวันที่ 10 มกราคม ชาวเน็ตที่ดูเหมือนว่าจะเป็นแฟนคลับของ SEVENTEEN โพสต์ภาพของ DK และโจชัวขณะนั่งรถไฟใต้ดินด้วยกัน อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตที่เห็นว่า DK นั่งอยู่ในที่นั่งที่สำรองไว้สำหรับหญิงตั้งครรภ์และวิจารณ์เขาว่า "เขาไม่ควรจะออกไปจากที่นั่งหญิงมีครรภ์เพื่อให้มันว่างเหรอ?"

          แฟน ๆ ของ SEVENTEEN บอกว่าสิ่งนี้ไม่น่าจะเป็นปัญหาถ้าเกิดว่า DK ย้ายออกมาเมื่อมีหญิงตั้งครรภ์ขึ้นมา ไม่มีกฎหมายข้อไหนระบุว่าที่นั่งนี้ต้องว่างเปล่าตลอดเวลาจนกว่าจะมีหญิงตั้งครรภ์มานั่ง อย่างไรก็ตามหลายครั้งที่หญิงตั้งครรภ์ไม่ได้นั่งที่ดังกล่าวเพราะมีคนอื่นนั่งและเป็นเหตุผลที่ทำให้รถไฟใต้ดินกรุงโซลและรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนกรุงโซลกล่าวว่า "เราต้องทำการโปรโมทออกไปเพื่อให้ที่นั่งของหญิงมีครรภ์ว่างเสมอสำหรับพวกเขา"

          ความเห็นของชาวเน็ตแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย เช่น "ถึงแม้ว่าจะมีหญิงตั้งครรภ์อยู่ในนั้น แต่ถ้ามีใครสักคนนั่งเก้าอี้นั่น มันก็ยากที่จะขอร้องให้เขาย้าย", "มันเป็นเรื่องดีที่ปล่อยให้ที่นั้นว่าง แต่ถ้าคุณนั่งมัน ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือย้ายออกไปเพื่อหญิงตั้งครรภ์ นั่นมันขัดแย้งกัน",

           "ถ้าไม่มีหญิงท้องในนั้น เขาสามารถนั่งได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร" และ "เวลาฉันไปขึ้นรถไฟใต้ดิน ฉันไม่นั่งที่นั่งสำหรับคนแก่หรือหญิงตั้งครรภ์ถึงแม้ว่ามันจะว่างอยู่ มันไม่ใช่ว่ารถใต้ดินโยกไปมามากเหมือนกับรถบัส เขาสามารถยืนได้ เขาอยากจะนั่งในที่ของหญิงตั้งครรภ์ใช่ไหม?"

           คลิกชมภาพ allkpop

ผลงานที่ผ่านมาของ SEVENTEEN

เวอร์ชั่นพิเศษเพลง BOOMBOOM

เพลง Very Nice

เพลง Healing

เพลง Mansae

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ