อีก 9 วงไอดอลเกาหลีที่ทำได้ดีในประเทศญี่ปุ่นมากกว่าประเทศเกาหลี!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ไอดอลเกาหลีหลายวงทำได้ดีในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น และมากกว่าในประเทศเกาหลี มาดูกันดีกว่าว่ามีวงไหนบ้าง

MYNAME

หลังจากเดบิวต์ในปี 2011 พวกเขาก็ดังในญี่ปุ่นปี 2012 พร้อมปล่อยเพลงญี่ปุ่นและอัลบั้มญี่ปุ่นแถมยังได้ถ่ายแบบแบรนด์ชุดว่ายน้ำ San-ai ได้ร้องเพลงธีมของบริษัทญี่ปุ่น

100%

พวกเขาได้จัดโซโล่คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นและเติบโตมากขึ้นในประเทศญี่ปุ่นแต่ปัจจุบันเพลงของพวกเขาก็ได้รับความสนใจมากขึ้นจากเมื่อก่อนในเกาหลีด้วย

BTOB

พวกเขาได้รับความนิยมหลังจากปล่อยเพลงฮิตในญี่ปุ่น เดบิวต์ใน K-Dream Live ที่จัดขึ้นที่โตเกียวโดม ซิงเกิ้ลเดบิวต์ Future ขายได้ 70,000 และได้อันดับ 2 ใน Oricon Charts

N.Flying

เพลง Basket ได้รับอันดับ 2 ใน Oricon Charts มี 8 โซโล่คอนเสิร์ต/ทัวร์ในญี่ปุ่น ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาปล่อยซิงเกิ้ลในญี่ปุ่นด้วย 4 เพลงที่แตกต่างกัน

FT Island

หลังจากเดบิวต์ในปี 2007 ที่เกาหลี ปี 2008 พวกเขาก็ไปญี่ปุ่นแม้จะสะดุดเล็กน้อยในตอนเริ่มต้นแต่อัลบั้ม Five Treasure Island ได้รับการยอมรับและเป็นวงแบนด์ต่างชาติวงแรกที่ติดอันดับใน Oricon Daily Charts

U-Kiss

DVD U-KISS Days in Japan ติดอันดับ 8 ใน Daily Oricon Chart อัลบั้ม First Kiss ติดอันดับ 2 ใน Oricon daily charts ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นที่ปล่อยตามมาก็ติดอันดับใน Oricon charts ด้วย

Code V

ติดอันดับ 1 ผลสำรวจของญี่ปุ่นแฟนที่เลือกการเปิดตัวศิลปินเกาหลีที่พวกเขามองหา มีเพลงญี่ปุ่นกว่า 14 เพลงและ 3 อัลบั้ม

CLC

ในที่สุด CLC ก็ได้รับความสนใจในประเทศญี่ปุ่นพร้อมซิงเกิ้ลญี่ปุ่น High Heels และปล่อย Charisma ตามมาซึ่งได้รับอันดับ 9 ใน Oricon Daily Albums Chart

F.Cuz

ส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น เมื่อตุลาคม 2013 ปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่น Change และโปรโมทในญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ปัจจุบันปล่อยซิงเกิ้ลที่ 8 Two of Us ซึ่งได้อันดับ 3 ใน Oricon Charts

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ