ซีอีโอของ JYP Entertainment เปิดเผยว่าวงไหนในค่ายที่ทำกำไรมากที่สุดในปี 2016

          ข่าวบันเทิงเกาหลี E-Daily ได้พูดคุยกับผู้บริหารของ JYP Entertainment CEO จองอุก และพูดถึงวงที่ทำกำไรมากที่สุดให้กับค่าย

           ซีอีโอไม่สามารถซ่อนความพึงพอใจของเขาที่มีต่อความสำเร็จของ TWICE ในปีนี้ได้ เขาเปิดเผยว่า "Cheer Up ของ TWICE ได้รับอันดับ 1 ในหลายชาร์ตเป็นสัญลักษณ์ของ JYP สู่การกลับเข้ามาสังเวียนใหม่ TWICE เป็นวงแรกที่เราผลิตหลังจากที่เราเปลี่ยนระบบของเรา"

           เขากล่าวเสริมอีกว่า "นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ TWICE พวกเขาควรจะอยู่อย่างอ่อนน้อมถ่อมตนเพราะพวกเขายังมีทางอีกยาวไกล" แต่เขาแสดงความภาคภูมิใจกับ TWICE ด้วยการบอกว่า "ในฐานะที่เป็นความสำเร็จของพวกเธอ พวกเธอทำได้ดีกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้ ความสำเร็จมันดียิ่งกว่าแผนที่เราวางไว้"

           ตามธรรมเนียมของ JYP แล้ว วงในค่ายมักจะใช้เพลงของปาร์คจินยองเป็นเพลงไตเติ้ลเสมอ แต่ TWICE เป็นวงแรกที่ทั้งหมดทุกเพลงไม่ใช่ของปาร์คจินยอง เอเจนซี่เริ่มต้นฟังความคิดเห็นของทีมงานในค่ายและเพลง TWICE ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมดถูกทำขึ้นโดย Black Eyed Pilseung

          ในส่วนของกำไรนั้น TWICE ทำได้อันดับที่ 4 และ CEO จองอุคเปิดเผยว่า "TWICE ทำไว้อันดับที่ 4 ส่วน 2PM อันดับที่ 1 ตามมาด้วยซูจีและ GOT7"

           2PM ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นและคอนเสิร์ตของพวกเขาก็ทำกำไรให้ JYP มากที่สุด

          เป็นความจริงที่ว่า JYP ถูกเปรียบเทียบให้แข่งขันกับ YG และ SM ในแง่ของกำไรและขนาดค่ายเพลง เนื่องจาก 2 บริษัทนั้นเติบโตมากขึ้น JYP ตามหลัง อย่างไรก็ตาม ปีนี้ TWICE, Wonder Girls, เบคอายอน, เบคเยริน อยู่ในอันดับชาร์ตทั้งของเกาหลีและในต่างประเทศ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับ JYP Entertainment

          เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงประธานค่าย จองอุคกล่าวว่า "ปัจจุบัน ระบบของ JYP มีความมั่นคงมากขึ้น เรายังมีความวิตกกับบางอย่าง แต่เรามีความระมัดระวังสำหรับการวางแผนในปีต่อไปของ TWICE และศิลปินคนอื่น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ