SM, YG, JYP, Big Hit, และ Pledis เปิดเผยแผนการของพวกเขาในปี 2017 นี้

          ข่าวบันเทิงเกาหลี อีกไม่กี่สิบวันก็จะถึงวันสิ้นปีแล้ว และแม้ว่าจะมีการเตรียมการต่าง ๆ มากมายสำหรับงานวันสิ้นปีแต่ว่าแต่ละค่ายก็ไม่ลืมเปิดเผยแผนการรับปีใหม่ 2017

SM Entertainment

          การคัมแบ็กของ TVXQ น่าจะเป็นหนึ่งในแผนใหญ่ของ SM ปีนี้ ในขณะที่ ชินดง ซองมิน อึนฮยอก ทงเฮ และชีวอนก็จะออกจากกรมเกณฑ์ทหาร ซึ่งจะทำให้ปี 2017 เป็นปีที่ยุ่งของเหล่าตำนานจาก SM ทั้ง TVXQ และ Super Junior ส่วน NCT น้องใหม่ก็มีแผนจะทำอะไรบางอย่าง S.E.S จะคัมแบ็กปีหน้าและคงไม่ฉลาดที่จะปล่อย EXO ออกมาชนเพราะพวกเขากวาดยอดขายและรางวัลมา 5 ปีติดต่อกัน ส่วน NCT ได้รับรางวัล Best male rookie award มีแผนจะทำกิจกรรมในฐานะวง NCT 127 และ SM ไม่ได้เผยแผนเดบิวต์วงใหม่

YG Entertainment

          SECHSKIES และ BLACKPINK มีตารางงานที่แน่น ส่วน BIGBANG นั้นท็อปจะเข้ากรมในเดือนกุมภาพันธ์ และมีแผนจะคัมแบ็ก Akdong Musician ในวันที่ 3 มกราคมนี้ ส่วน SECHSKIES ก็จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาในเดือนมกราคมและเมษายนและมีแผนจัดคอนเสิร์ต ในขณะที่ WINNER จะคัมแบ็กพร้อมสมาชิก 4 คน ส่วน iKON ทำได้ดีในญี่ปุ่นก็จะคัมแบ็กเช่นกัน BLACKPINK. Psy, Epik High, และศิลปินอื่น ๆ มีแผนจะทำงานเพลงใหม่ ๆ

JYP Entertainment

          มีแผนจะเดบิวต์โซโล่เดี่ยวซูจีในเดือนมกราคม ส่วน GOT7 และ TWICE ยังคงทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ส่วน 2PM จะยังคงทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งละคร คอนเสิร์ต จนถึงวันเข้ากรม เบคอายอน เบคเยริน ปาร์คจีมินยังคงทำงานอยู่ ส่วนวงแบนด์ DAY6 มีแผนจะทำกิจกรรมมากขึ้นในปี 2017 และ JYP ไม่มีแผนเดบิวต์วงใหม่

Big Hit Entertainment

          มีแผนปีนี้ที่จะดัน BTS เต็มที่ให้ก้าวไปในระดับโลกและมีโอกาสน้อยมากที่จะเดบิวต์เปิดตัววงใหม่ โดยเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ BTS ในเดือนกุมภาพันธ์และสมาชิก BTS จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างเพลงใหม่ นอกจากนี้สมาชิกใน BTS เช่น วี จะปรากฏตัวในละคร Hwarang ของ KBS 2TV ในขณะที่คนอื่น ๆ เช่น แร็พมอนสเตอร์และจองกุกมีงานวาไรตี้

Pledis Entertainment

          SEVENTEEN ที่ได้รับรางวัล Best male rookie award เมื่อปีที่ผ่านมารวมทั้งศิลปินเดี่ยว คุณฮันดงกึน จะยังคงทำกิจกรรมต่อเนื่อง ในขณะที่ Pledis Girlz จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการหลังจัดอีเว้นท์คอนเสิร์ตเป็นงานสุดท้ายในเดือนมกราคม โดยเพิ่ม อิมนายองและ Zhou Jieqiong จาก I.O.I เข้ามา ฮันดงกึนมีแผนจะออกผลงานใหม่ในช่วงครึ่งปีแรก 2017 ส่วนนานะ ยูอี ทำกิจกรรมเดี่ยว และ NU'EST จะมีทั้งกิจกรรมเดี่ยวและกิจกรรมกลุ่ม

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ