คิมจงกุกและโปรดิวเซอร์ของ Running Man พูดถึงการสิ้นสุดรายการและเรื่องที่ขัดแย้งกัน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ก่อนหน้านี้แฟนคลับของ Running Man ต้องเสียใจเมื่อมีการประกาศว่ารายการวาไรตี้อันเป็นที่รักของแฟน ๆ หลายคน Running Man ต้องมาถึงจุดสิ้นสุดของรายการแล้ว

         มันเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นหลังจากการประชุมฉุกเฉินและเหตุความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับซงจีฮโยและคิมจงกุก ทำให้รายการ Running Man มาถึงจุดที่ต้องปิดตัวลง

           ในการให้สัมภาษณ์หลังการประกาศยุติรายการ ผู้อำนวยการผลิต (PD) จองชอลมิน ได้อธิบายว่าปัญหาเกิดขึ้นจากการสื่อสาร

          จองชอลมินกล่าวว่า "มันกลายเป็นเรื่องน่าอึดอัดใจในหมู่พวกเราเมื่อพวกเราที่เป็นเหมือนครอบครัว ในระหว่างที่พบกันนั้น มีคำถามมากมายว่า 'มันกลายมาเป็นแบบนี้ได้ยังไง?' นักแสดงและทีมงานอยู่ด้วยกันมานานเหมือนกับครอบครัว ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลที่ทีมผลิตจะทำแบบนั้น มันเป็นความเข้าใจผิดที่มีปัญหามาจากการสื่อสาร"

         จองชอลมินยังกล่าวต่อไปว่า "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เกิดความเข้าใจผิดในหมู่พวกเรา เราถามพวกเราเองว่า 'มันควรจะเป็นแบบนี้เหรอ?' และตัดสินใจว่าเราควรจะจบรายการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วยกันและเคลียร์ความเข้าใจผิด"

           จองชอลมินยังบอกอีกว่าการถ่ายทำในสัปดาห์ถัดไปได้รับการยกเลิกและมีการพูดถึงทิศทางของรายการที่มีไปจนถึงตอนจบ

          ด้านคิมจงกุกได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสิ้นสุดรายการ เขาตัดสินใจที่จะอยู่ต่อจนถึงตอนจบในเดือนกุมภาพันธ์เพราะว่าความจงรักภักดีที่เขามีต่อรายการมาตลอด 7 ปี เขาจะไม่ผิดหวังในตัวทีมงานสำหรับสถานการณ์นี้ เขาแค่เสียใจที่ทุกอย่างมันดูเก้ ๆ กัง ๆ และเขาไม่เห็นว่ามันเป็นความผิดของทีมงานทุกอย่างด้วย

          Running Man ออกอากาศมาตั้งแต่ปี 2010 และจะมาถึงจุดสิ้นสุดของรายการในกุมภาพันธ์ ปี 2017 นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : sbs_runningman_sbs

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ