คิมอูบิน พูดถึงแก๊งนักแสดงที่มีสมาชิก 9 คน! ซึ่งมีทั้งตัวเขา โจอินซอง ซงจุงกิและดีโอ EXO อยู่ในกลุ่ม

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ในการสัมภาษณ์ คิมอูบิน เขาได้เปิดเผยว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่สนิทกันซึ่งมีนักแสดงเกาหลีทั้งหมด 9 คนด้วยกัน

           "มันเป็นกลุ่มที่มีสมาชิก 9 คนแต่ไม่มีชื่อเรียกของกลุ่มครับ" คิมอูบินบอก "ตามอายุแล้ว แบซองอู อายุมากที่สุด แต่ตามประสบการณ์คือ ชาแตฮยอน คนอื่น ๆ ก็มีโจอินซอง ซงจุงกิ อีกวางซู คิมกีบัง อิมจูฮวาน ผมแล้วก็โดคยองซู (ดีโอ EXO) ครับ"

           กลุ่มนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟน ๆ ในวงการบันเทิงเกาหลี บ้านของโจอินซองมักจะเป็นแหล่งพบปะกันของพวกเขาและแม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่งพวกเขาก็มักจะพยายามมีจัดทริปที่ใช้เวลาด้วยกันได้ เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมาโจอินซอง อิมจูฮวานและคิมอูบินเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ต EXO ที่ญี่ปุ่นด้วย

           "เราเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นและได้ไปคอนเสิร์ตของคยองซูด้วย พวกเราได้เจอเขา" คิมอูบินกล่าว "มันยากที่จะมีตารางงานตรงกันดังนั้นพวกเราเลยไปได้ไม่บ่อยนัก แต่พวกเราพยายามที่จะไปเมื่อมีโอกาสไปได้"

            นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าเมื่อตอนที่ภาพยนตร์เรื่อง Brother เปิดตัวในกลุ่มแชทจะมีการส่งข้อความแสดงความยินดีให้กันและทุกคนต่างก็มีความสุขที่ภาพยนตร์ของคยองซูไปได้ดี

             สุดท้ายคิมอูบินบอกว่า "มันน่าตื่นเต้นมาก มีอีเว้นท์มากมายที่จะแสดงความยินดีซึ่งกันและกัน คยองซูเริ่มต้นได้ดีทำให้รู้สึกดีมาก กลุ่มแชทของเรายังร้อนแรงถึงทุกวันนี้ มันคอยส่งเสียงตลอด พวกเราไม่เคยหยุดคุยกันเลย"

ผลงานของคิมอูบินที่ผ่านมา

คิมอูบินพูดอังกฤษ

คิมอูบิน อิมจูฮวาน โจอินซอง

คิมอูบินกับ kiss scene

คิมอูบินในรายการ Running Man

อบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ