BTS เม้าท์เรื่องเพลง ชีวิตในหอพัก + แร็พมอนสเตอร์เคยคิดจะย้ายออกจากหอเพราะวี! ทำไมกัน?

         ข่าวบันเทิงเกาหลี หนุ่ม ๆ BTS ได้ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร Singles กับแบบยกวงสำหรับภาพถ่ายในช่วงฤดูหนาว!

          ในภาพถ่ายหนุ่ม ๆ ต่างก็ดูดีภายใต้เสื้อผ้าและคอนเซ็ปต์การถ่ายทำที่ทำให้พวกเขาดูแตกต่างไปจากที่แฟน ๆ เคยเห็นและสมาชิกได้พูดถึงงานเพลงและการอยู่ในหอพักของพวกเขาด้วย

           แร็พมอนสเตอร์ได้พูดถึงแรงผลักดันในการทำงานเพลงว่า "มีบางครั้งที่ผมเหนื่อยเล็กน้อยจากตารางงานที่อัดแน่นของเรา แต่เมื่อมันเกิดขึ้น เสียงในหัวของผมจะบอกให้ผมเขียนเนื้อเพลง"

            สมาชิกได้มีส่วนร่วมในการผลิตเพลงของพวกเขาทั้งในแบบกลุ่มและแบบโซโล่เดี่ยวและเพราะเหตุนี้ทำให้ BTS อธิบายว่าพวกเขาเป็นไอดอลและนักดนตรี ชูก้าบอกว่า "เพลงที่ดีมักจะได้รับการยอมรับในที่สุด เราไม่ได้แบ่งแยกระหว่างตัวตนของเรา การเป็นไอดอลและการเป็นนักดนตรี เราแค่คนที่ทำเพลงเท่านั้น เราแค่คิดเสมอว่าเราจะทำเพลงออกมายังไงให้ดี"

Swag กันทุกคนนนน

           นอกจากนี้ BTS ได้พูดถึงชีวิตในหอพักของพวกเขา สมาชิก 5 คนไม่มีอะไรจะบ่นเกี่ยวกับการอยู่หอพักด้วยกันแต่เมื่อถูกถามว่ามีช่วงเวลาที่อยากจะอยู่คนเดียวไหม แร็พมอนสเตอร์ปล่อยมุกว่า "บางครั้งเมื่อวีหายเข้าไปในโลกของเกมส์พร้อมกับเฮดโฟนและจู่ ๆ เขาก็ดันตะโกนออกมา ผมนี่คิดเรื่องจะย้ายออกไปเลยครับ" จองกุกกล่าวเสริมว่า "ผมมีความสุขเพราะว่าผมเป็นคนเดียวที่ได้ห้องของตัวเองเพราะผมได้รับรางวัลในการเล่นเกมส์ ค้อน กระดาษ กรรไกร"

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ