ทีมผลิต Running Man ถูกกล่าวหาว่าตัดสินใจให้ซงจีฮโยและคิมจงกุกออกจากรายการเอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายงานล่าสุดเกี่ยวกับการออกจากรายการ Running Man ของซงจีฮโยและคิมจงกุกไม่นานหลังจากการออกจากรายการของแกรี่ในเดือนตุลาคมทำให้แฟน ๆ ต่างช็อคและเสียใจ

           อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดบอกว่าซงจีฮโยและคิมจงกุกไม่ได้ตัดสินใจออกจากรายการเองแต่เป็นการตัดสินใจของทีมผลิตของ Running Man แต่เพียงฝ่ายเดียว

          ในรายงานพิเศษโดยสื่อ llgan Sports เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ข้อมูลระบุว่า "ไม่ได้มีการพิจารณาร่วมกันเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจากรายการ Running Man (ของซงจีฮโยและคิมจงกุก)"

         มีรายงานที่ระบุว่ามาจากแหล่งข่าวจากเอเจนซี่ของจีฮโย MY Company ยืนยันข่าวนี้ว่า "2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ยินจาก Running Man ว่ารายการจะปรับปรุงใหม่พร้อมกับการที่ 2 สมาชิกในรายการออกไป เราค้นพบว่าเช้านี้ซงจีฮโยคือ 1 ใน 2 คนที่ออกจากรายการ"

           ในขณะที่อีกแหล่งที่มาระบุว่าบริษัทค้นพบว่าจีฮโยจะออกจากรายการ Running Man ผ่านทางสื่อ "จีฮโยรู้สึกยังไงเกี่ยวกับข่าวนี้นั้นเราไม่มีความคิดเห็น สิ่งที่บอกเป็นนัยเกี่ยวกับรายงานที่ว่าซงจีฮโยออกจาก Running Man ด้วยไม่ดีนั้นไม่ได้มาจากเรา"

          ตามรายงานจาก llgan Sports นั้นคิมจงกุกได้รับแจ้งว่าเขาจะออกจาก Running Man ในวันที่ 12 ธันวาคม

           ต้นสังกัดของคิมจงกุกหรือ Running Man ยังไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้

           *อัพเดทเพิ่มเติมที่ด้านล่าง

           ต้นสังกัดของคิมจงกุกแสดงความเห็นว่า "มันเป็นความจริงที่เขาบอกว่าจะออกจากรายการโดยที่เขาไม่ได้ติดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันน่าเสียใจ เขาให้ความสำคัญกับรายการถึงแม้จะมีปัญหาสุขภาพเพราเขาแคร์เกี่ยวกับมันมาก"

            ทางด้านรายงานใหม่ที่มาจากโปรดิวเซอร์ของ Running Man ก็บอกว่า "เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้เกี่ยวกับการออกจากรายการของพวกเขาในตอนนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : (Allkpop) (Soompi)

ขอบคุณภาพจาก : sbs_runningman_sbs

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ