ยุนอา Girls' Generation เผยว่าเธออยากจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอผ่านทาง The K2

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ยุนอา Girls' Generation เปิดเผยว่าเป้าหมายของเธอคือการแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างผ่านทางละครเรื่องล่าสุด The K2

          สมาชิกจากวง Girls' Generation ได้ให้สัมภาษณ์กับ Yonhap News เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ SM Communication Center เกี่ยวกับละครเรื่อง The K2 ของ tvN และเธอดูเหมือนจะโล่งใจจากความสำเร็จจากการทำงานที่ผ่านมา

          "ฉันอยากจะนำเสนอด้านที่แตกต่างของฉันจากงานแสดงที่เคยมีมาก่อนหน้านี้และฉันคิดว่าฉันประสบความสำเร็จในเป้าหมาย" ยุนอากล่าวเสริมว่า "มีหลายฉากที่ฉันหวังว่าจะสามารถทำมันอีกครั้งเพราะว่าฉันสามารถทำได้ดีขึ้น เมื่อตอนที่ฉันถ่ายทำ ฉันรู้สึกว่ามันโอเค แต่เมื่อเช็คมอนิเตอร์ในภายหลังฉันรู้สึกมันยังไม่ดีเท่าที่ฉันคิด"

         เกี่ยวกับเป้าหมายในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ ยุนอาอธิบายว่า "จนถึงตอนนี้ ฉันรับบทสดใสและมีความสุข ฉันคิดเยอะมากว่าฉันควรจะเดินทางต่อไปในเส้นทางนี้และปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นหรือฉันควรจะลองคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง แอนนาแตกต่างจากตัวละครที่ฉันเคยเล่นมาก่อนหน้านี้ ดังนั้นฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับเธอ"

           นอกจากนี้ยุนอายังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการเติบโตมากขึ้นของเธอใน The K2 และแสดงความเห็นว่าเธอคิดว่าทัศนคติของเธอที่มีต่อการแสดงเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่มีงานแสดงหลังจากผ่านไปประมาณ 2-3 ปี

ยุนอา

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

ขอบคุณภาพจาก : yoona__lim

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ