พีเนียล BTOB เปิดเผยเหตุผลที่เขาสูญเสียเส้นผมของเขาไป + อึนกวังทำให้เขาตลก

         ข่าวบันเทิงเกาหลี พีเนีล BTOB ได้พูดถึงอึนกวังในรายการ Hello ของ KBS2 และพูดถึงการสูญเสียเส้นผมของเขา

          เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ในรายการ Hello ของ KBS2 อึนกวังและสมาชิกวง BTOB ปรากฏตัวในรายการและพูดถึงการสูญเสียเส้นผมของพีเนียล เขาแชร์ว่า "พีเนียลสูญเสียเส้นผมของเขา ผมสงสัยว่าถ้าเราส่งเขากลับ U.S. เขาอาจจะดีขึ้นหลังจากที่ได้ไปเยี่ยม U.S. บ้าง" แสดงถึงความกังวลของเขา

         อย่างไรก็ตามพีเนียลได้บอกว่า "สมาชิกทุกคนและผมได้พูดคุยกัน แต่อึนกวังคือคนที่ทำให้ผมตลกที่สุด เขาเรียกผมว่า พระภิกษุ " ทำให้ทุกคนหัวเราะ เขายังกล่าวถึงสาเหตุที่เขาสูญเสียเส้นผมไปเพราะว่าความเครียด สาเหตุของความเครียดก็มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างและผู้จัดการของเขาด้วย

           พีเนียลอธิบายว่า "เมื่อผมไปบันทึกเพลงด้วยเสื้อผ้าสบาย ๆ แบบเสื้อบาส รองเท้าแตะ ผู้จัดการจะดุผมทันทีเมื่อเขาเห็นผม ผมคิดกับตัวเองว่าเพราะผมเดบิวต์ ผมไม่สามารถทำตัวสะดวกสบายได้แม้กระทั่งกับเสื้อผ้า นอกจากนี้ผมมีเพื่อนเป็นไอดอลหญิงที่ฝึกหัดมาด้วยกัน ผมเห็นเธอที่ห้องอัดเลยรอเธอเพื่อจะคุยด้วย แต่ผู้จัดการบอกผมว่าคนจะเข้าใจผิดเรื่องความสัมพันธ์ ผมเลยไม่ควรจะคุยกับไอดอลหญิง ผมไม่สามารถพูดถึงพวกเขาได้ด้วย"

          คำสารภาพของพีเนียลทำให้ MC ชินดงยับปล่อยมุกว่า "ดังนั้นผมเขาร่วงไปเพราะว่าผู้หญิงนี่เอง" ทำให้ผู้ชมพากันหัวเราะรวมทั้งพีเนียลด้วย

หวังว่าพีเนียลจะหายเครียดเร็ว ๆ นะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ