BTS บอกว่าพวกเขาไม่ได้รับความนิยมแค่ชั่วคราวข้ามคืน + ยังคงไม่รู้สึกถึงความนิยมของพวกเขา

           ข่าวบันเทิงเกาหลี BTS ได้เปิดเผยความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับความนิยมที่เพิ่งขึ้นอย่างมากในปัจจุบัน

          กับคำถามที่ว่าหนุ่ม ๆ รู้สึกถึงความนิยมของพวกเขาไหม BTS ส่ายหัวและน้องเล็กจองกุกกล่าวว่า "เมื่อเราเริ่มโปรโมทส่วนใหญ่ตารางงานของเราจะต้องแสดงในรายการเพลง เราไม่มีโอกาสที่จะรู้สึกถึงความนิยมของเรา แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เราถูกพูดถึงในรายการวาไรตี้ดังนั้นมันเลยเจ๋งมากเลยครับ และพวกเราตระหนักว่าพวกเราได้รับความนิยมเหมือนกันหลังจากที่เราได้อ่านพวกบทความเกี่ยวกับตัวเรา"

          ชูก้า BTS กล่าวเสริมว่า "เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมรู้สึกประหลาดใจมากเพราะว่าผมดูรายการ Radio Star และชื่อของพวกเราโผล่ขึ้นมา มันเท่ชะมัดและไม่น่าเชื่อเลย นอกจากนี้เรายังทำให้มันเป็นข่าว มันทำให้ผมรู้สึกถึงตำแหน่งของเราหลังจากที่เราได้เห็นมันด้วย"

          อย่างไรก็ตาม BTS กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้กลายเป็นที่นิยมในชั่วข้ามคืน แต่จริง ๆ แล้วค่อย ๆ ไต่ขึ้นไปจากตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขา แร็พมอนสเตอร์อธิบายว่า "บางคนบอกว่าเราประสำความสำเร็จหลังจากโปรโมท Blood, Sweat & Tears แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันเป็นแค่เพราะว่าตอนนี้กุหลาบอยู่บนพื้นผิว เรากังวลตลอดเกี่ยวกับเรื่องที่เราช้า เราปีนกันแต่ว่ามันดูเหมือนจะช้ามาก ดังนั้นเราสงสัยเสมอว่าเมื่อไหร่เราจะยอดเยี่ยมแต่เราคิดว่าเราเข้าใกล้ความรู้สึกแบบนั้นในช่วงเวลานี้"

          อีกครั้งที่ชูก้าแชร์ความคิดของเขาว่า "บางทีมันอาจจะดูเหมือนเราไม่ได้โปรโมทมากนักเพราะว่าเราไม่ค่อยปรากฏตัวตามรายการโชว์อื่นมากไปกว่ารายการเพลง แต่เมื่อคุณติดตามอย่างใกล้ชิดจะเห็นว่าเราปล่อยหลายอัลบั้มซึ่งนำไปสู่จุดที่เราควรจะได้รับรางวัลที่สมบูรณ์แบบสำหรับ music shows มันแค่เพราะว่าผู้คนสังเกตเห็นเราผ่าน HwaYangYeonHwa แฟน ๆ ของพวกเรารู้ว่าพวกเราค่อย ๆ ปีนขึ้นมาทีละนิด"

ผลงานของ BTS

เพลง Fire

เพลง Boy in luv

เพลง DOFE

เพลง I need U

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ