10 ไอดอลหญิงเกาหลีที่ชาวเน็ตควรจะหยุดวิจารณ์พวกเขาอย่างรุนแรงเสียที

           ข่าวบันเทิงเกาหลี ไอดอลหลายคนถูกเกลียดชังและถูกวิจารณ์เกี่ยวกับพวกเขาอยู่ตลอดและไอดอลหญิงมักจะถูกวิจารณ์ยิ่งกว่าไอดอลชายด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ไปดูไอดอลหญิงเกาหลีที่มักจะถูกวิจารณ์อย่างรุนแรงเสมอกัน!

แชยอง TWICE

           แชยองเป็นน้องเล็กของ TWICE ที่มักจะถูกวิจารณ์ว่าหยาบคายกับพี่ในวงหรือมีบุคลิกที่หยาบคายกับแฟนคลับ ชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเธอไม่ใส่ใจแฟน ๆ ที่รออยู่ข้างนอกและทำท่าคุยโทรศัพท์ (ขอบคุณภาพจาก : JYPETWICE)

ชินบี GFRIEND

          ชินบีได้รับความเดือดร้อนเมื่อชาวเน็ตเข้าใจผิดสีหน้าของเธออ้างว่าชินบีจ้องสมาชิกด้วยท่าทางเหมือนคนพาล

จองแชยอน DIA และ I.O.I

          จองแชยอนมีชื่อเสียงเรื่องความงามและได้รับคำวิจารณ์จากชาวเน็ตหลายรูปแบบตั้งแต่เรื่องทำตาสองชั้น (เธอเคยบอกว่าไม่ได้ทำแต่ทำจมูก) และเรื่องการดูดไขมันที่ขา

เจนนี่ BLACKPINK

           ชาวเน็ตปล่อยข่าวลือว่าถูกข่มขู่รังแกโดยเจนนี่ตอนที่ยังเด็กกว่านี้และอยู่นิวซีแลนด์และปล่อยภาพในอดีตของเจนนี่จาก Yearbook ออกมาด้วยเพื่อเป็นหลักฐาน

ฮานิ EXID

          ฮานิได้รับการโจมตีด้วยความเกลียดชังหลายครั้ง เมื่อเธอลดน้ำหนักก็วิจารณ์ว่าเธอผอมไป เมื่อเธอออกเดทชาวเน็ตก็ไม่ชอบวิธีการแสดงออกที่มากเกินไปของเธอในการออกอากาศ เมื่อร้องไห้บ่อยไปก็ถูกวิจารณ์อีกครั้ง

ปาร์คบอม 2NE1

         ปาร์คบอมคือคนได้รับคำวิจารณ์อย่างต่อเนื่องจากชาวเน็ตจนคุณอาจจะคิดได้เลยว่าชาวเน็ตบางคนมีชีวิตอยู่เพื่อการจับผิดบางส่วนของใบหน้าของเธอว่าทำศัลยกรรม

ซอลฮยอน AOA

          ซอลฮยอนได้ผ่านเรื่องราวมากมายในปีที่ผ่านมาทั้งจากแอนตี้แฟน การปล่อยภาพตอนเธอน้ำหนักเยอะ การถูกเกลียดเรื่องออกเดทกับซิโค่ Block B (ขอบคุณภาพจาก : OfficialAOA)

เยริ Red Velvet

          เยริเป็นเป้าหมายของชาวเน็ตตั้งแต่เธอเดบิวต์ใน Red Velvet วิจารณ์เธอว่าเธอมีพฤติกรรมที่หยาบคาย โลภ และวิจารณ์เรื่องความไม่สุภาพเวลาถ่ายรูปกับรุ่นพี่

ไอยู (IU)

         ไอยูถูกวิจารณ์เชิงลบเกี่ยวกับข่าวการเดท เรื่องเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์โลลิต้าและเกี่ยวกับการแสดงของเธอ

แทยอน Girls' Generation

           แทยอนได้รับความเกลียดชังจากชาวเน็ตด้วยข่าวลือมากมาย ทั้งข่าวลือทำศัลยกรรม ความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้กับแบคฮยอน EXO ข่าวลือว่าเธอคบกับจีดราก้อนที่แฟน ๆ สร้างขึ้นมาหรือว่าข่าวลือที่ว่าเธอยังคงเดทกับแบคฮยอน EXO

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ