บังชีฮยอก พูดคุยเกี่ยวกับ BTS และความเป็นไปได้ที่จะเดบิวต์ในตลาดอเมริกา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี BTS ได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา พวกเขาทำลายสถิติหลังจากปล่อยอัลบั้มที่ 2 WINGS ออกมาและติดอันดับ Billboard 200 chart ด้วย

         ในแง่ของความสำเร็จที่ผ่านมา CEO ของ Big Hit Entertainment บังชีฮยอกได้พูดถึงสาเหตุที่ทำให้ BTS ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วว่า "เรามุ่งมั่นที่จะแสดงให้ดี สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างเพลงที่อินเทรนด์ไปทั่วฌลกให้ง่ายต่อการฟังของชาวตะวันตกด้วย"

         เขากล่าวอีกว่า "นอกจากนี้ BTS ยังบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านเพลงของพวกเขาและแฟน ๆ ยังสามารถเข้าถึงพวกเขาได้ผ่านทาง Twitter และ Youtube"

         นอกจากนี้บังชีฮยอกยังกล่าวถึงจุดแข็งของ BTS ว่า "สมาชิก BTS เก่งในการทำเพลงเอง เขียนเพลงเองและเรียบเรียงเพลงเอง สมาชิกภายในทีมจะรู้ความต้องการของตัวเองและพวกเขาทำออกมาได้ดี"

         แม้จะประสบความสำเร็จอย่างมากแต่บังชีฮยอกกล่าวว่า BTS ยังคงไม่พร้อมสำหรับการรับมือกับตลาดเพลงอเมริกา

          "ศิลปิน K-pop ประสบความสำเร็จในเกาหลีและได้รับความสนใจโดยตลาด U.S. เพราะว่า K-pop เป็นโลกที่แตกต่างจากตลาด U.S. BTS มีจุดแข็งที่เป็นศิลปิน K-pop พวกเรามุ่งมั่นที่จะเน้นไปที่การเจริญเติบโตของ BTS ในเกาหลีในอนาคตให้ดี แต่การกระโดดเข้าไปสู่ตลาดอเมริกาเราคิดว่ามันน่าจะเกินความสามารถของเรา"

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : @bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ