ปาร์คโบกอม บอกว่าเขาอาจจะต้องยอมแพ้ในการนั่งรถไฟใต้ดินเพราะมันทำให้เกิดปัญหา...?!

            ข่าวบันเทิงเกาหลี แม้ว่าปาร์คโบกอมจะรักการขนส่งสาธารณะมาก แต่เขาเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถที่จะนั่งรถใต้ดินได้อีกแล้วเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

            ระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ร้านคาเฟ่ ในโซล ปาร์คโบกอมถูกถามว่าเขาสังเกตเห็นความป๊อบปูล่าร์ของตัวเองหลังละครเรื่อง Moonlight Drawn By Clouds จบไปแล้วหรือไม่

           ปาร์คโบกอมตอบกลับว่า "ผมไม่ได้รู้สึกถึงมันเลยขณะที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ แต่ผมรู้สึกถึงมันหลังจากที่ได้พบกับแฟน ๆ หลังจากนั้น"

          ปาร์คโบกอมอธิบายว่า "ผมแปลกใจที่เห็นผู้คนมากกว่าที่ผมคาดไว้ ผมได้รับการต้อนรับจากพวกเขา ผมรู้สึกขอบคุณมาก แต่มันก็ทำให้แออัดมากขึ้น สิ่งที่ผมตระหนักก็คืออาจจะมีคนอื่น ๆ ที่ได้รับอันตรายจากการกระทำและคำพูดของผม"

            ปาร์คโบกอมได้พูดถึงเรื่องราวการเดินทางไปยังเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งมีแฟน ๆ จำนวนมากแห่ไปที่สนามบินจนรั้วสนามบินทรุดตัวลง เขาเปิดเผยว่า "ผมได้รับการต้อนรับที่สุดซึ้งจากพวกเขา แต่เพราะเราทำให้สนามบินแออัดมากขึ้น"

           ปาร์คโบกอมเสริมอย่างเศร้า ๆ ว่า "ตอนนี้ ผมไม่คิดว่าผมสามารถนั่งรถไฟใต้ดินได้อีกต่อไปแล้ว"

           ปาร์คโบกอมเป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีว่าเขาชอบการเดินทางโดยขนส่งสาธารณะและแฟน ๆ จะเจอเขาบางครั้งที่สถานีรถไฟใต้ดินก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดเผยว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ที่จะได้ขึ้นรถไฟใต้ดินถึงแม้ว่าเขาจะได้รับความนิยมมากขึ้นก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : insight @BOGUMMY

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ