แจ็คสัน แบมแบม GOT7 ต่างก็บ่นและแชร์เรื่องราวของอีกฝ่ายใน GOT2DAY 2016

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ในตอนที่ 12 ของรายการ GOT2DAY 2016 แบมแบม แจ็คสัน GOT7 ได้พูดคุยเรื่องราวมากมายและบ่นเกี่ยวกับอีกฝ่ายด้วยในรายการ!

          แจ็คสันเริ่มต้นถามแบมแบมว่า "อะไรที่ทำให้แจ็คสันมีความหมายต่อคุณ?" และแบมแบมตอบกลับว่า "ผมบอกไปแล้วไงก่อนหน้านี้ พี่เป็นเหมือนขนบนตัวผม" และแจ็คสันประท้วงว่าเขาอยากจะเป็นอะไรบางอย่างที่พิเศษมากกว่าขนว่า "เวลาที่นายแว็กขน ขนมันก็หายไปหมดเลยนะสิ"

          แบมแบมยังคงกล่าวต่อไปว่า "เหมือนกับเซลล์ทั่วร่างกายของผมที่ผมจะปกป้องมัน! ร่างกายของพี่ต้องมีขน" และพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "ผมต้องการพี่ในชีวิตของผม" และพวกเขาพากันหัวเราะ

          แจ็คสันสารภาพว่าเขามีอะไรบางอย่างที่จะบ่นเกี่ยวกับแบมแบม "พวกเราจะแชร์ห้องพักด้วยการตลอดไม่ว่าเราจะไปที่ไหน ทันทีที่เราเข้าไปในโรงแรม เราก็ต้องจัดของ จัดระเบียบเสื้อผ้าและเครื่องสำอางและทุกอย่างจริงไหม?" และแจ็คสันบ่นต่อไปว่า "ผมไม่สามารถมองเห็นของพวกนั้นได้! ทำไมนายถึงชอบปิดไฟ?"

เราแชร์ห้องกันใช่ไหม?!

          แบมแบมหัวเราะและบอกว่าเขาเหนื่อยและต้องการจะพักผ่อนทำให้เขาต้องการที่จะปิดไฟและแจ็คสันบ่นต่อว่า "ผมจะต้องบอกแบบว่า 'แบมแบม เปิดไฟไว้ก่อน ฉันอยากจะแกะของ' และนายก็จะบอกฉันว่า 'แจ็คสันเร็ว ๆ เหอะน่า ฉันไม่มีอารมณ์จัดของ'"

          แจ็คสันบอกว่า "บางครั้งฉันก็อารมณ์เสียกับนายเพราะเรื่องนี้ แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณนายมากนะ" แจ็คสันกล่าวในภายหลังว่าแบมแบมเคยทิ้ง lobster roll เอาไว้ข้าง ๆ ตอนที่เขากำลังนอนหลับและบอกว่าแบมแบมพูดว่า "พี่ยังไม่ได้กินอาหารเช้า, ยังใช่ไหม?"

           นอกจากนี้แบมแบมยังเล่าถึงของขวัญที่แจ็คสันเคยมอบให้อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : vlive.tv

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ