Z.Hera พูดถึงฉากจูบของเธอกับแบคฮยอน EXO ใน Scarlet Heart: Goryeo

           ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีฉากจูบในตอนล่าสุดของ Scarlet Heart: Goryeo ผู้ชมมากมายก็แสดงความสนใจในนักแสดง/นักร้อง Z.Hera คนที่เล่นเป็นภรรยาขององค์ชาย 10 ในเรื่อง

          แบคฮยอน EXO รับบทองค์ชาย 10 ประกบคู่กับ Z.Hera นักแสดง/นักร้องที่รับบทเป็นภรรยาของเขาและ Z.Hera ได้ให้สัมภาษณ์กับ OSEN เมื่อเร็ว ๆ นี้

           Z.Hera ถูกถามเกี่ยวกับฉากจูบเธอตอบว่า "เราถ่ายทำกันมาสักพักหนึ่งแล้ว และในช่วงเวลาที่ถ่ายทำมันผ่อนคลายมาก ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะว่าเรามีอายุที่ใกล้เคียงกัน"

          แทนที่จะหึงหวงดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของแฟน ๆ EXO ส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางที่ดี พวกเขาแสดงความเห็นด้านบวกและ Z.Hera เผยว่า "ฉันโล่งใจมากที่เห็นการตอบสนองด้านบวก"

          Z.Hera ยังได้แชร์ความคิดของเธอในช่วงการถ่ายทำฉากจูบ "ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแบคฮยอน แต่มันเป็นฉากจูบแรกของฉันดังนั้นฉันไม่ได้คิดว่าฉันทำได้ดี ถึงแม้ว่าจะมี NG ไม่กี่ครั้ง ฉันคิดว่าฉันทำผิดพลาดน้อย แต่ฉันโล่งใจที่ได้ยินมาว่าเราดูดีด้วยกันทั้งคู่"

           Z.Hera พูดถึงคำแนะนำที่น่าสนใจของผู้กำกับในระหว่างถ่ายทำว่า "ฉันกังวลเล็กน้อยเพราะว่าผู้กำกับไม่ได้มีฟีดแบ็กอะไรในขณะที่เราถ่ายทำฉากนั้น เขาบอกว่า 'แค่ทำในสิ่งที่คุณต้องทำ' และฉันรู้สึกสบายใจหลังจากนั้น มีการถ่ายทำเยอะมากในคืนนั้นที่ฉันทำงานอย่างหนัก ฉันขอบคุณมากจริง ๆ ที่พวกเขาแก้ไขมันออกมาอย่างดี"

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ