ฮงซอก จีโน่ PENTAGON เปิดเผยว่าทำไมตัดสินใจออกจากค่าย YG และ SM

            ข่าวบันเทิงเกาหลี ฮงซอกและจีโน่ (จินโฮ) ในที่สุดพวกเขาก็ได้เดบิวต์ภายใต้สังกัดค่าย Cube Entertainment ในวงบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ PENTAGON

           ทั้งฮงซอกและจีโน่ได้เดบิวต์ในวง PENTAGON และได้ออกมาเปิดเผยว่าทำไมพวกเขาตัดสินใจเลือกต้นสังกัดในปัจจุบันนี้

           ในขณะที่ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าฮงซอกเข้าร่วมในรายการ Mix & Match และเกือบได้เดบิวต์กับ YG Entertainment ในวง iKON อย่างไรก็ตามเขาพลาดโอกาสและไม่นานหลังจากจบรายการเขาก็ออกจากค่าย YG

            ในระหว่างการแสดงโชว์เคสมินิอัลบั้มแรกของ PENTAGON เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ฮงซอกได้เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจออกจาก YG และอธิบายว่า "ผมเป็นผู้เข้าแข่งขันสำหรับเดบิวต์เป็นวง iKON แต่ผมถูกคัดออก ดังนั้นแล้วผมก็เลยถูกทิ้งไว้ข้างหลังและผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมแก่เกินไปที่จะเดบิวต์ในฐานะไอดอล WINNER เดบิวต์และตามมาด้วย iKON และผมกลัวว่าจะต้องรอไปอีกนานเพื่อที่จะเดบิวต์ภายใต้สังกัดนี้ ดังนั้นผมก็เลยออกมาค้นหาทีมของผมและเพลงของผม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาด้านรุกกี้หน้าใหม่ของ Cube ได้อธิบายผมเกี่ยวกับทีมที่เรียกว่า PENTAGON และมันสมบูรณ์แบบ ดังนั้นผมเลยบอกเขาว่าผมอยากจะอยู่ที่นี้(ใน Cube)"

            ส่วนจีโน่ (จินโฮ) ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของ SM The Ballad ได้อธิบายเหตุผลที่เขาตัดสินใจออกจากต้นสังกัดเดิมมาอยู่ Cube เขาบอกว่า "ผมเคยเป็นเด็กฝึกหัดมา 6 ปี แต่ความคิดของผมกับต้นสังกัดแตกต่างกัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจจากมาภายใต้เงื่อนไขที่ดี"

เอ็มวีเดบิวต์ของ PENTAGON

ทีเซอร์เดบิวต์

Audio ทีเซอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ