แร็พมอนสเตอร์ BTS ประกาศหยุดพักงานอย่างเป็นทางการเนื่องจากปัญหาสุขภาพ

             ข่าวบันเทิงเกาหลี แร็พมอนสเตอร์ BTS ได้ออกมาประกาศหยุดพักงานเนื่องจากปัญหาสุขภาพเมื่อวันที่ 30 กันยายน โดย Big Hit ได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการ

             Big Hit Entertainment ออกมาประกาศเกี่ยวกับแร็พมอนสเตอร์ BTS ว่า

            "สวัสดี นี่คือ Big Hit Entertainment เรามานี่เพื่อแจ้งให้ทราบว่าสมาชิกของ BTS แร็พมอนสเตอร์จะไม่ได้เข้าร่วมการแสดงที่ K-Pop World Festival ที่ชางวอน"

             "ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน แร็พมอนสเตอร์ที่มุ่งมั่นกับการเต้นท่าใหม่สำหรับการคัมแบ็กในอัลบั้มที่ 2 ถูกส่งไปแผนกศัลยกรรมกระดูกเพราะเขารู้สึกเจ็บ ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เขาควบคุมตัวเองจากการทำกิจกรรมใด ๆ ที่นำไปสู่ความเครียด"

             "ไม่มีส่วนอื่นน่าเป็นห่วงหลังจากที่ X-ray และหัวเข่าและส่วนอื่น ๆ ของเขาปกติดี เพื่อให้อาการดีขึ้นเขาจะทำการรักษาทางกายภาพอย่างสม่ำเสมอ อาการที่ถูกค้นพบในช่วงแรกนั้นแพทย์บอกว่าจะสามารถรักษาได้จากการหยุดพักงาน พิจารณาตามคำแนะนำของแพทย์ แร็พมอนสเตอร์จะหยุดพักงานเพื่อให้เขากลับมามีสุขภาพที่ดี"

             "แร็พมอนสเตอร์จะไม่สามารถเข้าร่วมในงานที่กำหนดไว้ แต่สมาชิก BTS คนอื่น ๆ จะเข้าร่วมงาน นอกจากนี้สมาชิก 6 คนยังจะเข้าร่วมงาน Busan One Asia Festival ที่จะมีในวันที่ 1 ตุลาคม"

            "เราอยากขอโทษแฟน ๆ ที่เดินทางไปชม BTS ที่ K-Pop World Festival และ Busan One Asia Festival สมาชิกทุกคนจะทักทายแฟน ๆ ด้วยความสดใสและสุขภาพที่ดีในช่วงโปรโมทคัมแบ็กของพวกเขา"

             หวังว่าหนุ่มแร็พมอนสเตอร์จะหายดีในเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

ขอบคุณภาพจาก : @bangtan.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ