ชาวเน็ตโพสต์ขอโทษที่โพสต์ภาพผิดกฎหมายของไค EXO คริสตัล f(x) ที่กำลังออกเดทกัน

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีภาพถ่าย CCTV footage ของไค EXO และคริสตัล f(x) แพร่กระจายออกมา ชาวเน็ตที่กระทำผิดได้ออกมาขอโทษผ่านทาง SNS

          ชาวเน็ตเขียนข้อความบนทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 4 กันยายนว่า "ฉันเขียนข้อความขอโทษไคและแฟน ๆ ของเขาที่ได้รับความเจ็บปวดเพราะเห็นภาพแคปเจอร์จาก CCTV ของชีวิตส่วนตัวของไคซึ่งถูกปล่อยออกมาอย่างผิดกฎหมาย"

          "การโพสต์ภาพไคเป็นการละเมิดที่เป็นอันตรายต่อกฎหมายการปกป้องความเป็นส่วนตัวของไคและฉันทำลายชื่อเสียงเขา ฉันรู้สึกขอโทษอย่างมากต่อไค"

          "ฉันโพสต์และรู้ว่ามันจะแพร่กระจายออกไป ฉันอับอายและละอายใจ ฉันโพสต์ลงไปบนทวิตเตอร์เพราะคิดว่าจะไม่ถูกจับได้ แต่ฉันชะล่าใจเกินไป ตอนนี้ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกต้องที่จะโพสต์แบบนี้ในทวิตเตอร์"

          "หลังจากที่เห็นภาพของไคและคริสตัลแพร่กระจาย ทันใดนั้นฉันก็กลัวและรีบลบทวีตและแอคเค้าท์ทิ้งไป ฉันกลัวแฟนคลับของไคจะเห็นข้อมูลส่วนตัวของฉันและถกเถียงกันว่าฉันควรจะมอบตัว" และกล่าวปิดท้ายว่า "ฉันยินดีน้อมรับคำวิจารณ์ใด ๆ ก็ตามและการลงโทษ"

          กลุ่มแฟนคลับของไคได้ติดตามชาวเน็ตคนที่กระทำผิดกฎหมายดังกล่าวและกล่าวว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายหลังจากปรึกษากับทนายความและขอบคุณทุกคนสำหรับการช่วยเหลือในการตามหาชาวเน็ต

ไค EXO

คริสตัลเที่ยวไหนนะ?!

คริสตัล f(x)

ไค EXO

คริสตัล f(x)

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : @exok และ vousmevoyez

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ