ต้นสังกัดของเลโอ VIXX อัพเดทอาการของเลโอหลังได้รับบาดเจ็บจาก ISAC

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ต้นสังกัดของ VIXX ค่าย Jellyfish Entertainment ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางแฟนคาเฟ่อัพเดทอาการบาดเจ็บของเลโอ VIXX

          เลโอได้รับความบาดเจ็บจากการเข้าแข่งขันกีฬาในรายการ Idol Star Athletics Championships (ISAC) ของ MBC เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าทาง Jellyfish Entertainment จะให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าอาการบาดเจ็บของเขามีแค่รอยช้ำแต่ก็ยกเลิกแผนที่จะให้เขาเข้าร่วมการแสดงใน The Show ของ SBS MTV

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม Jellyfish Entertainment ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของเลโอ VIXX ว่าเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับการรักษาและได้รับการพักผ่อนเป็นเวลา 2 วัน และยังให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ว่าอาการของเขาไม่ร้ายแรงแต่ใบหน้าที่บวมทำให้ต้องพิจารณาเกี่ยวกับแผนที่เหลือว่าจะเอายังไง

          พวกเขากล่าวว่า "เพื่อให้เลโอหายเร็ว ๆ เราตัดสินใจที่จะไม่ให้เขามีส่วนร่วมใด ๆ ในกิจกรรมของ VIXX สัปดาห์นี้ เรามีแผนที่จะให้เลโอได้ใช้เวลาเพื่อรักษาตัวและกลับมาในสัปดาห์ถัดไป"

          นอกจากเลโอ VIXX แล้วจิน BTS ก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างการถ่ายรายการ Idol Star Athletics Championshipss เช่นกันซึ่งส่งผลให้แฟน ๆ บางคนที่ไม่พอใจเรียกร้องให้มีการยกเลิกรายการ

หายเร็ว ๆ นะจ๊ะเลโอ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

ขอบคุณภาพจาก : leo_jungtw

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ