Idol Star Athletics Championships ได้รับเสียงวิจารณ์อีกครั้งหลังจากที่ไอดอลบาดเจ็บ!

           ข่าวบันเทิงเกาหลี ในทุกปีรายการ Idol Star Athletics Championships มักจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟน ๆ และปีนี้ก็ไม่แตกต่างกัน

           มีการวิจารณ์เกี่ยวกับการที่ไอดอลได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำรายการและมันส่งผลกระทบต่อตารางงานของพวกเขารวมทั้งแผนคัมแบ็ก นอกเหนือจากนี้แล้วยังสร้างความอ่อนเพลียเมื่อเทียบกับตารางงานที่อัดแน่นของเหล่าไอดอล

             ในแต่ละปีมีไอดอลจากวงต่าง ๆ ได้รับบาดเจ็บและปีนี้จิน BTS และเลโอ VIXX ก็ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันกีฬา ส่งผลให้เลโอจะไม่ได้แสดงในรายการ The Show ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

            แฟน ๆ บางส่วนที่ไม่พอใจได้เรียกร้องให้มีการยุติรายการผ่านทางแฮชแท็กด้วย

            แม้จะมีความเสี่ยงและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์แต่ทว่ารายการเป็นเหมือนรายการหลักของวันหยุดและสามารถทำให้ไอดอลบางคนมีโอกาสได้เปร่งประกาย หลายคนฝึกเพื่อที่จะได้เข้าแข่งขันและเพื่อให้ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของพวกเขา

             แหล่งข่าวได้พูดคุยกับสื่อ Sports Chosun และบอกว่า "ในแต่ละปีเมื่อทางช่องคัดเลือกไอดอล มีบางสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะเข้าร่วมในช่วงคัมแบ็กและคุณต้องใช้เวลาเยอะมากในรายการด้วย มันเป็นเพราะว่ามีความกังวลว่าจะมีการบาดเจ็บเกิดขึ้น"

            แหล่งข่าวบอกอีกว่า "ทุกวันนี้มีรายการวาไรตี้หลากหลายประเภทมากนอกเหนือจากกีฬา มีหลายกรณีที่ไอดอลไปที่ยิมหรือฝึกซ้อมหลังจากที่ทำกิจกรรมปกติของพวกเขาล่วงหน้าหลายเดือน(เพื่อถ่ายทำรายการ) นั่นเป็นสิ่งที่กดดันความรู้สึกพวกเขา"

คลิปบางส่วนของรายการจากปีอื่น ๆ ที่มีแข่งขัน

การแข่งขันวิ่ง

มาดูสาว ๆ วิ่งอีกเมื่อปี 2015

ซองแจแข่งยิงธนูด้วย

สาว ๆ ก็มีแข่งยิงธนูด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : Soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ