ทิฟฟานี่ SNSD โพสต์จดหมายขอโทษฉบับที่ 2 ที่ยาวมากเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้ง

           ข่าวบันเทิงเกาหลี ทิฟฟานี่ SNSD ได้โพสต์จดหมายขอโทษฉบับที่ 2 ออกมาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งมีความยาวกว่าฉบับแรกเพื่อตอบสนองต่อประเด็นขัดแย้งที่ผ่านมา

           ก่อนหน้านี้การโพสต์ SNS ของทิฟฟานี่กลายเป็นประเด็นขัดแย้งที่ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกาหลี ส่งผลให้ทิฟฟานี่ออกจากรายการ Sister’s Slam Dunk และยังไม่เข้าร่วมทริปเดินทางไปฮาวายกับบริษัทด้วย

          ข้อความที่ทิฟฟานี่เขียนขอโทษฉบับที่ 2 เขียนเอาไว้ว่า "สวัสดีค่ะ ฉันทิฟฟานี่"

          "การกระทำที่ผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ของฉัน ฉันเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนเจ็บปวดและผิดหวังกับคำขอโทษที่ไม่เพียงพอของฉัน และหลังจากนั้นฉันไม่สามารถรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะขอโทษอย่างแท้จริงจนผ่านไป 10 วัน ก่อนอื่นฉันอยากขอขมาสำหรับการขอโทษที่ล่าช้าของฉันด้วยหัวใจที่ขลาดกลัวและกังวลและฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดคำขอโทษเกี่ยวกับการกระทำผิดที่ใหญ่โตของฉันในวันนั้นซึ่งฉันควรจะได้ทำก่อนหน้านี้"

          "มันเป็นความผิดของฉันในการโพสต์ SNS เป็นรูปธงอาทิตย์อุทัยในวันประกาศอิสรภาพของชาติ ฉันทำความผิดที่ผิดพลาดที่ไม่ควรจะทำผิดในวันประกาศอิสรภาพที่มีความหมาย"

          "ในขณะที่หลายคนให้คำแนะนำฉัน ฉันกลับขาดความรู้ทางด้านประวัติศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องธงอาทิตย์อุทัยและไม่รู้ถึงความเจ็บปวดในอดีตที่ผ่านมาของมัน ฉันขอโทษทุกคนกระนั้นฉันอารมณ์เสียเพราะความไม่รู้และความไม่แยแสของฉัน ถึงหลาย ๆ คนที่เชื่อใจและสนับสนุนฉัน ฉันขอน้อมหัวและขอโทษต่อคุณ"

          "จนถึงทุกวันนี้ ฉันขอบคุณมากมายที่ได้ทำเพลงซึ่งเป็นผลมาจากการสนับสนุนและความรักของทุกคน อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะได้รับความรักมากมายจากพวกคุณ ฉันไม่ได้รอบรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์พื้นฐานของเกาหลี ฉันอายที่ไม่ได้ศึกษามันอย่างใกล้ชิด"

           "ฉันมักจะรู้สึกปลื้มปิติและภาคภูมิใจมากที่ฉันสามารถกลายเป็นนักร้องที่เผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี และอีกครั้งที่ฉันตระหนักว่าฉันจำเป็นต้องมีความผิดชอบต่อการเรียนรู้ของตัวเองมากแค่ไหน ฉันจะไม่ลืมความรับผิดชอบในฐานะบุคคลสาธารณะ"

            "ฉันอยากขอโทษอีกครั้งกับทุกคนสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นที่ฉันเป็นชนวนก่อให้มันเกิดขึ้นในวันประกาศอิสรภาพซึ่งเป็นผลมาจากการทำผิดพลาดของฉัน ตอนแรกฉันเขียนจดหมายขอโทษด้วยความเร่งรีบที่สนามบินหลังจากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความผิดพลาดของฉันโดยไม่ระมัดระวังและมันไม่เพียงพอ และฉันขอโทษสำหรับเรื่องนั้นอีกครั้ง"

            "ฉันยังคงเสียใจที่พลาดโอกาสในการถ่ายทอดคำขอโทษในช่วงที่เหมาะสมและฉันใช้เวลาในแต่ละวันด้วยหัวใจที่ทุกข์ระทม ถึงแม้ว่าจะสายไปฉันหวังอย่างยิ่งว่าความจริงใจของฉันจะถ่ายทอดไปถึง"

            "เหตุการณ์นี้สอนสิ่งที่สำคัญที่สุดให้กับฉัน จากนี้เป็นต้นไปฉันจะขยันหมั่นเพียรศึกษาและพยายามเรียนรู้สิ่งที่สำคัญมากกว่าการร้องเพลงและเต้น"

            "ขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับการอ่านจดหมายที่ยาวและล่าช้าของฉัน"

ภาพจาก : xolovestephi ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ