แฟน ๆ พยายามจะถอดรหัสระบบยูนิทอันซับซ้อนของ NCT บอยกรุ๊ปจาก SM

           ข่าวบันเทิงเกาหลี แฟน ๆ ในเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีต่าง ๆ ต่างพยายามที่จะถอดรหัสความซับซ้อนของโปรเจคใหม่ NCT จากค่าย SM Entertainment

           ในแผนภาพแรกที่ด้านล่าง มีการจัดแบ่งระบบของ NCT ออกเป็น 3 ประเภท คือระบบเมือง NCT City เช่น ทีมเกาหลี ทีมโตเกียว และทีมปักกิ่ง แต่ละยูนิทในแต่ละเมืองจะเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิกที่คงที่และจะโฟกัสไปที่การโปรโมทในเมืองของพวกเขา สมาชิกอื่น ๆ สามารถถูกเพิ่มเข้ามาในแต่ละยูนิทของเมืองแต่สมาชิกเดิมจะไม่ถูกเปลี่ยนออกไป

          NCT U เป็นยูนิทที่เป็นกลางและมีอิสระ สมาชิกคนไหนก็ได้สามารถเพิ่มเข้ามาอย่างอิสระและเปลี่ยนออกอย่างอิสระโดยไม่มีข้อจำกัดใด ๆ

           เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง SM ROOKIES และ NCT แฟน ๆ สงสัยว่าทั้งหมดของเด็กฝึกหัดชายที่มีอยู่ใน SM ROOKIES มีโอกาสที่จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก NCT

           ในแผนภาพอื่น ๆ (จากแฟน ๆ ) ยังมีการเปรียบเทียบ NCT กับระบบของโรงเรียนด้วย ระบบเมือง (NCT City) ถูกเทียบเป็นเหมือนการเรียนที่มีสมาชิกคงที่สำหรับการเดบิวต์ ส่วน NCT U เปรียบได้กับกิจกรรมนอกหลักสูตรของพวกเขาในขณะที่ NCT DREAM เปรียบได้กับชั้นปีที่ 1 ของโรงเรียน บรรดาสมาชิกที่อยู่มากกว่าชั้นปี 1 ไปแล้วจะไม่สามารถเข้าร่วมทีมกับ NCT DREAM ได้

          แน่นอนว่าแฟน ๆ หลายคนก็ยังงง ๆ อยู่กับระบบเกี่ยวกับ NCT แต่มันค่อนข้างชัดเจนว่าต้นสังกัดมีแผนและรูปแบบที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเดบิวต์แต่ละยูนิทซ่อนเอาไว้อยู่และไม่เผยมันออกมาทั้งหมด

ระบบที่แฟน ๆ คิดขึ้น

แผนอะไรบ้างที่ซ่อนอยู่?

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ