แร็พเปอร์ DinDin ขอโทษจีดราก้อน BIGBANG ที่ก่อให้เกิดการรบกวนที่ไม่คาดคิด

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ตอนล่าสุดของรายการ Happy Together ทาง KBS 2TV แร็พเปอร์ DinDin ได้เปิดเผยว่าเขารักและเคารพจีดราก้อน BIGBANG มาก ๆ

          ในช่วงระหว่างถ่ายทำรายการ DinDin ได้ Cover ท่าเต้นของจีดราก้อน BIGBANG และลอกเลียนแบบท่าทางของจีดราก้อนด้วย DinDin พูดแสดงความคิดเห็นอีกว่าเขาเห็นโพสต์ของจีดราก้อนเกี่ยวกับยูบยองแจในอินสตาแกรมส่วนตัวของจีดราก้อนเมื่ออดีตที่ผ่านมาและบอกว่า "ความฝันของผมคือมีวิดีโอของผมปรากฏตัวอยู่ใน SNS ของจีดราก้อนครับ ผมอยากจะทักทายพี่เขาสักวัน"

ภาพจาก : dindinem

          หลังจากตอนดังกล่าวออกอากาศไปแฟน ๆ ก็เข้าไปแสดงความเห็นมากมายในอินสตาแกรมของจีดราก้อน BIGBANG ขอให้เขาอัพโหลดวิดีโอของ DinDin ลงไปในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

          DinDin ได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมของเขาเองหลังจากรู้เรื่องที่เกิดขึ้นและเขียนข้อความว่า "พี่จียง (ชื่อจริงของจีดราก้อน) ผมขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยนะครับมันเป็นเพราะผม ผมขอโทษที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ผมชอบพี่มาก"

             เขาเพิ่มอิโมติคอนรูปหัวใจและบอกว่า "GD is the best" และ "ฮยองของเรา" และติดแฮกแท็ก #gdragon, #kwonjiyong, #jiyonghyung, #fan, #DinDin, #ImCheol (DinDin’s legal name), #JustInCase และแท็กจีดราก้อนในภาพด้วย

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ