แบมแบม ยูคยอม GOT7 ปาร์คจีมิน และยองเค DAY6 พูดถึงความประทับใจแรกของพวกเขา

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ปาร์คจีมินได้เชิญสมาชิกจาก JYP nation family มาร่วมนับถอยหลังใน V-app กับการปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ของเธอ!

          สมาชิกจาก GOT7 แบมแบม ยูคยอม จาก DAY6 ยองเค ได้มาร่วมกับปาร์คจีมินในการออกอากาศรายการเย็นวันนั้นและพูดคุยเกี่ยวกับมินิอัลบั้มและเพลงไตเติ้ลของเธอ "TRY" และเรื่องที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

          หนึ่งในหัวข้อที่พวกเขาพูดคุยกันยังเกี่ยวกับเรื่องความประทับใจแรกด้วยและพวกเขาพูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อกันและกัน ยองเคบอกว่า "ฉันเห็นปาร์คจีมินครั้งแรกใน Music show และเธอดูเหมือนมอนสเตอร์เลย เธอกำลังร้องเพลง Someone like you"

          ส่วนปาร์คจีมินก็บอกว่า อันที่จริงแล้วมันไม่ใช่เพลง Someone Like You ของ Adele แต่เธอแสดงเพลง Rolling in the Deep และขำกันเรื่องที่เขาเรียกเธอว่ามอนสเตอร์ซึ่งหมายถึงทำได้ดีมาก

          ยองเคยังเผยอีกว่าความประทับใจแรกของเขาที่มีต่อยูคยอมคือเขาบ้าคลั่งเกี่ยวกับการเต้นและบอกว่าแบมแบมน่ารักมากตอนครั้งแรกที่มาเกาหลี แต่แบมแบมแย้งว่า "ตอนนี้ฉันก็ยังน่ารักนะ!"

          ยูคยอมคือคนต่อมา ยูคยอมบอกว่าตอนที่เจอปาร์คจีมินครั้งแรกเธอดูเหมือนใครสักคนที่เขาเคยรู้จัก ยองเคแซวว่ายูคยอมอาจจะจำไม่ได้เขาไม่ได้ว่าเคยเจอกัน แต่ยูคยอมว่าเขาจำได้และบอกรายละเอียดสีรองเท้าที่สวมทำให้ปาร์คจีมินพูดออกมาว่า "พวกนายจำรายละเอียดได้มากกว่าผู้หญิงอีก"

             แบมแบมบอกว่าตอนที่เขาเห็นปาร์คจีมินครั้งแรกเขารู้สึกว่า "โอ้ นี่ใช่เลย คนคนนี้คือเพื่อนของฉันตลอดไป"

ตั้งวงเม้าท์!

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ