วงไอดอลญี่ปุ่น BOYS AND MEN บอกว่าพวกเขาได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจาก BTS

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มวงไอดอลญี่ปุ่น BOYS AND MEN และ BTS ได้จัดคอนเสิร์ตพิเศษร่วมกันในโตเกียว

            ทั้งสองกลุ่มได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นและ BTS ชนะรางวัล Best New Artist (Asia) และ Best 3 New Artists (Asia) awards ที่ Japan Gold Disc Awards เมื่อปีที่ผ่านมาและเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์เอเชีย ส่วน BOYS AND MEN ก็มีผลงานมากมายในประเทศญี่ปุ่น หลีดเดอร์ BOYS AND MEN มิซุโนะ มาซารุ และสมาชิก โยชิฮาระ มาซาโตะ ได้เผยความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ BTS ด้วย

            "ในฐานะที่เป็นแฟนคลับของ K-pop คอนเสิร์ตสนุกมาก" โยชิฮาระ กล่าว "BTS เต้นและร้องเพลงได้เจ๋งมาก ถึงแม้เราจะยืนอยู่บนเวทีเดียวกันแต่ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเราเป็นแฟนคลับที่เฝ้าดูพวกเขา"

            มิซุโนะบอกว่า "เพราะว่าพวกเขามีเพอร์ฟอร์มที่แตกต่างและเพลงที่ต่างจากเรา พวกเราก็เลยได้เรียนรู้อะไรจากพวกเขาเยอะมาก มันเป็นการแสดงแบบธรรมดาของเขาแต่เมื่อเราได้มองไปที่ผู้ชม มันเต็มไปด้วยแท่งไฟของ BTS เรารู้สึกเหมือนเราเป็นผู้ชมที่มาดูคอนเสิร์ตคนอื่น ดังนั้นมันจะจุดประกายไฟให้กับเรายิ่งขึ้นอีก

 

            โยชิฮาระเสริมอีกว่า "BTS ไม่ได้คุยอะไรด้วยมากแต่พวกเขาเจ๋งจริง ๆ"

            "ผมคิดว่าผู้ชมรู้สึกถึงความรักของเราเช่นกัน" และบอกอีกว่า "แฟน ๆ ของ BTS เริ่มเชียร์พวกเราถึงแม้พวกเขาจะไม่รู้จักเพลงของพวกเรา ผมดีใจมากและมีความสุขกับการแสดงของเขา ผมหวังว่าพวกเราจะได้ทำอะไรแบบนี้มากขึ้นอีกในอนาคต"

ผลงานบางส่วนของ BOYS AND MEN 

อีกเพลง

และผลงานของ BTS

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ