เลย์ EXO สัญญาว่าจะดำเนินคดีตามกฏหมายหากซาแซงแฟนที่บุกรุกความเป็นส่วนตัวอีกครั้ง

            ข่าวบันเทิงเกาหลี เลย์ EXO เผยแถลงการณ์ผ่านทาง Workshop ของเขาเกี่ยวกับซาแซงแฟนที่รบกวนวันหยุดของเขาหลายครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา

            ตามที่ค่ายระบุเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 สิงหาคมค่อนไปช่วงเช้ามืดของวันที่ 19 สิงหาคม มีผู้หญิง 2 คนปลอมตัวเพื่อที่จะเข้ามาในโรงแรมที่เลย์พักอยู่ ขณะที่ตำรวจเองก็ถูกตามไปในที่เกิดเหตุ เกิดเหตุการณ์ที่ไม่สงบตลอดช่วงนั้นต่อเนื่องจนถึงในตอนเช้า

             นอกจากนี้ยังเกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกันอีกที่ซาแซงแฟนพยายามจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการถ่ายทำและพยายามเข้าไปในฉากการถ่ายทำละครที่เลย์กำลังถ่ายทำอยู่

              ทางด้านต้นสังกัดของเลย์ระบุว่า "มี 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นผลมาจากการกระทำที่อันตรายของซาแซงแฟนและในขณะเดียวกันเลย์ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการบุกรุกความเป็นส่วนตัวนี้"

              นอกจากนี้ยังระบุว่าอีกว่า การปกป้องความปลอดภัยของเลย์และชีวิตส่วนตัวของเลย์คือสิ่งสำคัญอันดับแรก ด้วยการตักเตือน ในขณะที่ปกป้องเลย์พวกเขาก็ต้องการที่จะให้ทุกคนตระหนักถึงกฏหมายและความปลอดภัยสำหรับแฟน ๆ ในขณะเดียวกันความเป็นส่วนตัวของเลย์ที่ได้รับการบุกรุกก็มาจากผลของการกระทำของซาแซงแฟน ทาง workshop จะรวบรวมหลักฐานและแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ต้นสังกัดทราบและจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด

กินยังแบ๊วได้อีก

หนุ่มแว่นมาแล้วครับ!

ภาพจาก : zyxzjs ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ