โมโมะ TWICE พูดถึงความยากลำบากสมัยเป็นเทรนนี่! เผยเคยจ้ำม้ำมาก่อน!!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม โมโมะ TWICE ได้มาออกรายการพิเศษใน Naver V+ app ในช่วงไตเติ้ลที่ชื่อว่า Beautiful TWICE MOMO #2

           ในการให้สัมภาษณ์ โมโมะ ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่ารู้สึกอย่างไรตอนครั้งแรกที่มาเป็นเด็กฝึกหัดที่เกาหลี "ฉันอ้วนในตอนแรกค่ะ แถมพูดเกาหลีได้แย่มาก ๆ ฉันพูดไม่ได้ทั้งหมดและสิ่งเดียวที่ฉันรู้คือพูดคำว่า 'ฉันไม่รู้' 'ไม่รู้' 'ใช่' และ 'ฉันอยากกิน' ฉันค่อข้างขี้อายมันเลยค่อนข้างยากที่จะสนิทกับคนอื่นในตอนแรก"

          โมโมะเป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอเต้นได้ยอดเยี่ยมและเลือกการเต้นประเภท jazz punk เป็นรูปแบบที่เธอชอบ "ฉันชอบการเต้นที่ให้ความรู้สึกแบบผู้หญิง แต่ฉันยังชอบการออกแบบท่าเต้นที่ทรงพลังด้วย"

            นอกจากนี้เมื่อถูกขอให้จัดอันดับตัวเองในฐานะนักร้อง โมโมะตอบว่า "สัก 60 คะแนน?" และบอกอีกว่า "ฉันคิดว่าฉันยังมีจุดอ่อนมากและอยากจะฝึกมากกว่านี้แต่ตารางงานของฉันมันยุ่งมากนั่นทำให้ฉันเกือบจะไม่มีเวลานอนเลย ไปซ้อมคนเดียว มีหลายครั้งที่การแสดงของฉันบกพร่อง ดังนั้นฉันให้ตัวเอง 60 คะแนน"

            โมโมะยังแบ่งปันประสบการณ์เมื่อตอนที่เธอออกรายการเซอร์ไวเวอร์ SIXTEEN ด้วยว่า "ตอนที่ฉันถูกกำจัด ฉันไม่กล้าบอกครอบครัว ฉันเหมือนทำให้พวกเขาแย่ลงและไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่เมื่อฉันบอกพวกเขา พวกเขาแค่ถามฉันว่าฉันโอเคไหม ฉันตัดสินใจจะทำงานอย่างหนักเท่าที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง"

            "ในช่วงเวลานั้นฉันอยากจะกลับไปที่ญี่ปุ่น แต่ฉันเลือกที่จะทำงานให้หนักขึ้นแทน"

             นอกจากนี้โมโมะยังถูกถามว่าอยากจะทำซับยูนิทกับสมาชิกคนไหนใน TWICE และโมโมะตอบว่า "ฉันคิดว่ามันคงจะเจ๋งที่จีฮโยร้องเพลงและมีฉันเต้นอยู่ข้าง ๆ เธอ"

ผลงานของ TWICE

TWICE "CHEER UP" M/V

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ