Boys24 ชี้แจงหลังประเด็นขัดแย้งที่บอกว่า อเล็กซ์ ถูกพบในร้านที่บริการแอลกอฮอล์

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม แหล่งข่าวจากรายการเซอร์ไวเวอร์ BOYS24 ของ Mnet ได้เปิดเผยแถลงการณ์หลังมีประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับสมาชิกที่ชื่อ อเล็กซ์

          ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม เมื่อสมาชิก Seongho อัพโหลดภาพถ่ายของสมาชิก BOYS24 ในบาร์ (หรือร้านอาหารที่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ในโซเชียลมีเดีย แต่สมาชิก อเล็กซ์ ยังเป็นผู้เยาว์ (เกิดในปี 2002) และจะอายุ 14 (15 นับตามแบบเกาหลี) ในปีนี้

          ทาง BOYS24 ได้ออกมาแถลงว่า "ภาพถ่ายมาจากวันเลี้ยงอาหารค่ำที่มีผู้กำกับและโปรดิวเซอร์และทีมงานเข้าร่วม มีผู้ใหญ่ดูแลกำกับในงานและพ่อแม่ของอเล็กซ์อนุญาตให้เขาเข้าร่วมได้ เขาไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์เลย"

           ภายใต้กฎหมายของประเทศเกาหลีในปัจจุบัน ผู้เยาว์จะถูกจำกัดจากบาร์แม้ว่าจะได้รับอนุญาตจากพ่อแม่แล้วก็ตาม แหล่งข่าวชี้แจงว่า "เราได้รับทราบเกี่ยวกับสถานะของอเล็กซ์และเราจองร้านอาหารที่ผู้เยาว์ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย"

            "แม้ว่าเราจะส่งอเล็กซ์กลับบ้านก่อนที่จะเริ่มทานอาหารเย็น เราก็อยากจะขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด" และเปิดเผยอีกว่า "เราได้รับทราบความผิดพลาดของเราและจะตริตรองถึงปัญหาดังกล่าวให้ดีไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก"

ทีเซอร์ BOYS24

เอ็มวีของ BOYS24

อเล็กซ์

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ