แผนที่จะให้มินโฮ WINNER เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต iKON ทำให้แฟน ๆ ทั้ง 2 วงไม่พอใจ

            ข่าวบันเทิงเกาหลี YG Entertainment ประกาศว่า ซงมินโฮ WINNER จะเป็นแขกรับเชิญในทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นของ iKON ทำให้แฟน ๆ หลายคนไม่พอใจ

            iKON จะมีทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่นในหลายเมือง เริ่มตั้งแต่ 10-11 กันยายน ที่ชิบะ 24-25 กันยายน ที่ไอจิ 5-6 ตุลาคม ที่โอซาก้า 8 ตุลาคมที่เฮียวโงะและ 10 ตุลาคมที่ฟุกุโอกะ

             ซึ่งนั่นหมายความว่าแฟน ๆ จะได้เห็นการแสดงแบบดูโอของบ๊อบบี้ iKON และมินโฮ WINNER แต่แฟน ๆ หลายคนแสดงความไม่พอใจเมื่อพวกเขารู้ว่ามินโฮจะเข้าร่วมคอนเสิร์ตของ iKON แฟนของ WINNER หลายคนแสดงความเห็นว่า YG Entertainment พยายามที่จะขายตั๋วคอนเสิร์ต iKON กับแฟน ๆ ของ WINNER และแฟน ๆ ของ iKON เองก็อารมณ์เสียที่พบว่าบัตรคอนเสิร์ตอาจจะตกอยู่กับแฟน ๆ ของ WINNER ในขณะที่คอนเสิร์ตนี้ควรจะเป็นของ iKON กลับมีสมาชิกของ WINNER มาร่วมโชว์ด้วย

            นอกจากนี้แฟน ๆ ของ WINNER ก็ไม่พอใจเกี่ยวกับโปรเจค EXIT ของ WINNER ที่ยังไม่คืบหน้า หลังจากที่มีประกาศออกมาจนถึงตอนนี้ WINNER มีเพียงโปรเจค E ในเดือนกุมภาพันธ์และไม่มี X, I หรือ T เลย

           การตัดสินใจของ YG Entertainment ในครั้งนี้ส่งผลให้แฟน ๆ ทั้งในประเทศเกาหลีและในต่างประเทศออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์เรียกร้องคำตอบจาก YG Entertainment

ผลงานของหนุ่ม ๆ iKON

iKON - 덤앤더머(DUMB&DUMBER) M/V

ผลงานของหนุ่ม ๆ WINNER

เพลงที่ออกมาช่วงต้นปี

การแสดงของ WINNER ในการคัมแบ็ก

ที่มา : Allkpop

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ