BLACKPINK ท็อปชาร์ต! ถล่มชาร์ตเพลงด้วยเพลงเดบิวต์ทั้งสองเพลงของพวกเธอ!

           ข่าวบันเทิงเกาหลี เกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งเดบิวต์ใหม่ BLACKPINK จากค่าย YG Entertainment ถล่มชาร์ตเพลงด้วยเพลงใหม่ทั้งสองเพลงของพวกเธอ!

             BLACKPINK เปิดตัวเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 20.00 พร้อมเพลง “BOOMBAYAH” และ “Whistle” จากอัลบั้มเดี่ยว Square One ของพวกเธอและภายในไม่กี่ชั่วโมงก็ขึ้นไปอยู่บนอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงเรียลไทม์ทั้งหมด 4 ชาร์ตเพลงด้วยกัน

            ทั้งสองเพลงติดอันดับทั้งอันดับที่ 1 และ 2 หรือ 1 และ 3 ทั้งใน Genie, Mnet Music, Bugs, และ Olleh Music บน Naver Music ก็ติดอันดับที่ 6 และ 10 ในช่วงเวลานั้น และเพลง Whistle ติดอันดับที่ 8 บนชาร์ตของ monkey3 และบนชาร์ต Melon เพลงของพวกเธอติดอันดับที่ 11 และ 15

             ในช่วงเกือบ 3 ชั่วโมงหลังเปิดตัว (23.20 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี) เพลง Whistle ยังคงติดอันดับท็อปในชาร์ตเพลงของ Genie, Mnet Music, Bugs, และ Olleh ในขณะที่เพลง BOOMBAYAH ติดอันดับที่ 2 จากทั้ง 4 ชาร์ตเพลง บน Naver Music เพลง Whistle ได้รับอันดับที่ 1 และเพลง BOOMBAYAH อันดับที่ 3 และในชาร์ต monkey3 เพลง Whistle ติดอันดับที่ 9 และติดอันดับที่ 3 ในชาร์ตของ Melon ด้วย ส่วน BOOMBAYAH ติดอันดับที่ 11 ในชาร์ต Melon

             ไหนใครยังไม่ได้ฟังเพลงของพวกเธอกันบ้าง? เลื่อนลงไปฟังกันเลย

BLACKPINK - '붐바야'(BOOMBAYAH) M/V

ที่มา : Soompi

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ